ટોપ ન્યૂઝટ્રેન્ડિંગનેશનલ

અમે રીલ બનાવનારા નહીં, પણ કામ કરનાર લોકો છીએ, સંસદમાં કોના પર ગુસ્સે થયા અશ્વિની વૈષ્ણવ?

નવી દિલ્હી, 01 ઓગસ્ટ : સંસદમાં કોંગ્રેસના આરોપોનો જવાબ આપતા રેલ્વે મંત્રી અશ્વિની વૈષ્ણવે કહ્યું કે અમે માત્ર રીલ બનાવનારા નથી, અમે કામ કરનારા લોકો છીએ. રેલવે અકસ્માતો પર વિપક્ષના હોબાળા પર નારાજગી વ્યક્ત કરતા અશ્વિની વૈષ્ણવે કહ્યું કે જે લોકો અહીં બૂમો પાડી રહ્યા છે તેમને પૂછવું જોઈએ કે તેઓ સત્તામાં હતા ત્યારે 58 વર્ષમાં એક કિલોમીટર સુધી પણ ઓટોમેટિક ટ્રેન પ્રોટેક્શન (ATP) કેમ લગાવી શક્યા નથી.

સંસદમાં બોલતી વખતે વિપક્ષી સાંસદોના હંગામાને કારણે રેલ મંત્રી ગુસ્સે થઈ ગયા હતા. આ દરમિયાન વિપક્ષના સાંસદોને ગુસ્સામાં બેસવા માટે કહેવામાં આવ્યું હતું. હંગામો મચાવતા તેમણે વિપક્ષી સાંસદોને કહ્યું, “ચુપ રહો, બેસો. બેસો. ચાલો કંઈપણ ન બોલો.

રેલ્વે મંત્રીએ કહ્યું, “આજે તેઓ આ પ્રશ્ન ઉઠાવવાની હિંમત કરી રહ્યા છે, જ્યારે મમતા બેનર્જી રેલ્વે મંત્રી હતા, ત્યારે આ લોકો ગૃહમાં તાળીઓ પાડતા હતા જ્યારે અકસ્માતનો આંકડો 0.24 થી ઘટીને 0.19 પર આવ્યો હતો અને આજે જ્યારે તે 0.19 થી નીચે 0.03 પર આવ્યો છે. તેઓ આ પ્રકારનો આરોપ લગાવે છે.”

શું આ દેશ આ રીતે ચાલશે – અશ્વિની વૈષ્ણવ

અશ્વિની વૈષ્ણવે સ્પીકરને પૂછ્યું કે શું આ દેશ આ રીતે ચાલશે? રેલ મંત્રીએ આરોપ લગાવ્યો કે કોંગ્રેસ સોશિયલ મીડિયા પર પોતાની ટ્રોલ આર્મી દ્વારા જુઠ્ઠાણું ફેલાવે છે. તેમણે કહ્યું, “જ્યારે અયોધ્યામાં સ્ટેશનની જૂની દિવાલ પડી ત્યારે સમાજવાદી પાર્ટી અને કોંગ્રેસે તરત જ આ મુદ્દાને ઉપાડ્યો હતો. આવા જુઠ્ઠાણાથી દેશ કેવી રીતે ચાલશે? રોજના બે કરોડ મુસાફરો મુસાફરી કરે છે. શું તેમના મનમાં આ ડર બેસાડવો જોઈએ?”

રેલ્વે મંત્રીએ કહ્યું- અકસ્માતો રોકવા માટે શું કર્યું?

રેલ્વે મંત્રીએ સંસદમાં જણાવ્યું હતું કે અકસ્માતોને રોકવા માટે સમગ્ર દેશમાં માનવરહિત રેલ્વે ક્રોસિંગ બનાવવામાં આવ્યા છે, જ્યાં દર વર્ષે સ્કૂલ બસ અથવા અન્ય કોઈ અકસ્માત થતો હતો. સ્ટેશનોનું સંપૂર્ણ નિયંત્રણ ઇલેક્ટ્રોનિક ઇન્ટરલોકિંગ દ્વારા કરવામાં આવે છે. તે 1980-90ના દાયકામાં વિશ્વના મોટા દેશોમાં શરૂ કરવામાં આવ્યું હતું. કામ ધીમી ગતિએ ચાલી રહ્યું હતું. તેમણે કહ્યું કે 2014માં સરકારમાં આવ્યા બાદ અમે 2015માં ATP વિકસાવવાનો સંકલ્પ કર્યો હતો અને 2016માં કવચની ટ્રાયલ શરૂ થઈ હતી. કોવિડ હોવા છતાં, 2020-21માં વિસ્તૃત ટ્રાયલ હાથ ધરવામાં આવી હતી, ત્રણ ઉત્પાદકોની ઓળખ કરવામાં આવી હતી અને 2023 માં ત્રણ હજાર કિલોમીટરનો પ્રોજેક્ટ શરૂ કરવામાં આવ્યો હતો અને આજે અમે એવી સ્થિતિમાં છીએ જ્યાં બે ઉત્પાદકો જોડાવાના છે, અમે આઠ હજારથી વધુને તાલીમ આપી છે.

તેમણે કહ્યું, હવે અમે 9000 કિલોમીટર માટે ટેન્ડર પ્રક્રિયામાં છીએ અને થોડા મહિનામાં તે પાંચ હજાર લોકોમોટિવ્સ પર સ્થાપિત થવાનું શરૂ થઈ જશે. અમારી પાસે લગભગ 70 હજાર કિલોમીટરનું રેલ નેટવર્ક છે. અડધા નેટવર્ક ધરાવતા દેશોએ એટીપી ઇન્સ્ટોલ કરવામાં લગભગ 20 વર્ષનો સમય લીધો હતો. હું તમને ખાતરી આપવા માંગુ છું કે અમે કવચ સ્થાપિત કરવામાં કોઈ કસર છોડીશું નહીં.

છેલ્લા 15 દિવસમાં 8 વખત રેલ અકસ્માતો થયા છે

વિપક્ષ રેલ્વે મંત્રીના રાજીનામાની માંગણી કરી રહ્યા છે વારંવાર થતા રેલ્વે અકસ્માતોને કારણે. તેમનું કહેવું છે કે જ્યારે આટલા રેલ્વે અકસ્માતો થઈ રહ્યા છે ત્યારે રેલ્વે મંત્રીએ રાજીનામું આપવું જોઈએ. છેલ્લા 15 દિવસમાં 8 રેલ અકસ્માતો થયા છે. જુલાઈ મહિનાની જ વાત કરીએ તો ચંદીગઢ-ડિબ્રુગઢ રેલ દુર્ઘટના 18 જુલાઈના રોજ થઈ હતી, જેમાં 4 લોકોના મોત થયા હતા અને 31 લોકો ઘાયલ થયા હતા. ગુજરાતના વલસાડમાં 19મી જુલાઈએ માલગાડી પાટા પરથી ઉતરી ગઈ હતી, 20મી જુલાઈએ યુપીના અમરોહામાં માલગાડીના 12 ડબ્બા પાટા પરથી ઉતરી ગયા હતા. 21 જુલાઈએ રાજસ્થાનના અલવરમાં માલગાડીના ત્રણ ડબ્બા પાટા પરથી ઉતરી ગયા હતા. 21 જુલાઈએ જ પશ્ચિમ બંગાળના રાણાઘાટમાં એક માલગાડી પાટા પરથી ઉતરી ગઈ હતી. 26 જુલાઈના રોજ, ઓડિશાના ભુવનેશ્વરમાં એક માલસામાન ટ્રેન પાટા પરથી ઉતરી ગઈ હતી, 29 જુલાઈએ બિહારના સમસ્તીપુરમાં બિહાર સંપર્ક ક્રાંતિના ડબ્બા અલગ થઈ ગયા હતા અને 30 જુલાઈએ હાવડાથી મુંબઈ જતી પેસેન્જર ટ્રેન ઝારખંડના ચક્રધરપુરમાં પાટા પરથી ઉતરી ગઈ હતી.

આ પણ જૂઓ: ઓલિમ્પિકમાં ભારતને વધુ એક મેડલઃ 50 મીટર શૂટિંગમાં મળ્યો બ્રોન્ઝ

Back to top button