ખોરાકનો બગાડ અટકાવવા Zomatoની અનોખી પહેલ, કેન્સલ ઓર્ડર આકર્ષક દરે થશે ઉપલબ્ધ
મુંબઈ, 11 નવેમ્બર : ઓનલાઈન ફૂડ ઓર્ડર કર્યા પછી, ઓર્ડર કેન્સલ કરવાથી ખોરાકનો બગાડ થાય છે. આને રોકવા માટે ઓનલાઈન ફૂડ ડિલિવરી કંપની ઝોમેટોએ એક નવી પહેલ શરૂ કરી છે જેને ફૂડ રેસ્ક્યુ મિશન નામ આપવામાં આવ્યું છે. Zomatoની ફૂડ રેસ્ક્યુ પહેલ હેઠળ, જેમ જ કોઈ વપરાશકર્તા ઑનલાઈન ફૂડ ઑર્ડર કર્યા પછી ઑર્ડર કેન્સલ કરે છે, ત્યારે કૅન્સલ કરાયેલ ઑર્ડર નજીકના ગ્રાહકોને પૉપઅપ મેસેજ દ્વારા ખૂબ જ આકર્ષક કિંમતે ઑફર કરવામાં આવશે અને પૅકેજિંગ સાથે કોઈ ચેડા કર્યા વિના તેમને ડિલિવરી કરવામાં આવશે.
આ પણ વાંચો : આ શેર છે કે પૈસા છાપવાનું મશીનઃ માત્ર 4 મહિનામાં ₹1,000નું રોકાણ ₹9 કરોડનું થઈ ગયું
કેન્સલ ઓર્ડર એ એક પડકાર
Zomatoના સહ-સ્થાપક દીપેન્દ્ર ગોયલે સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર એક પોસ્ટમાં લખ્યું હતું કે, ઓર્ડર રદ થવાના કિસ્સામાં કડક નીતિ અને નો-રિફંડ નીતિ હોવા છતાં, ગ્રાહકો દ્વારા વિવિધ કારણોસર 4 લાખ ઓર્ડર રદ કરવામાં આવે છે. આ અમારા માટે, રેસ્ટોરન્ટ ઉદ્યોગ માટે અને ઓર્ડર રદ કરનારા અને કોઈપણ કિંમતે ખોરાકનો બગાડ અટકાવવા માગતા ગ્રાહકો માટે ચિંતાનું કારણ છે. આવી સ્થિતિમાં આજે અમે ફૂડ રેસ્ક્યૂ પહેલ શરૂ કરી રહ્યા છીએ.
We don’t encourage order cancellation at Zomato, because it leads to a tremendous amount of food wastage.
Inspite of stringent policies, and and a no-refund policy for cancellations, more than 4 lakh perfectly good orders get canceled on Zomato, for various reasons by customers.… pic.twitter.com/fGFQQNgzGJ
— Deepinder Goyal (@deepigoyal) November 10, 2024
4 લાખના ઓર્ડર રદ થયા છે
Zomato અનુસાર, દર મહિને લગભગ 4 લાખ ઓર્ડર રદ કરવામાં આવે છે જ્યારે તે ગ્રાહકોને પહોંચાડવાના માર્ગે હોય છે. ઓનલાઈન ફૂડ ડિલિવરી કંપનીના જણાવ્યા અનુસાર, આ એક ગંભીર પડકાર છે અને કંપની ખોરાકના આવા બગાડને રોકવા માટે તમામ પ્રકારના ઉકેલો પર કામ કરી રહી છે. અને આ જોઈને Zomato એ ફૂડ રેસ્ક્યુ પહેલ શરૂ કરી છે. હવે જાણો Zomatoનું ફૂડ બચાવ અભિયાન કેવી રીતે કામ કરશે!
VIDEO/ વડોદરાની IOCL રિફાઇનરીમાં જોરદાર વિસ્ફોટ, કેટલાય કિલોમીટર સુધી જોવા મળ્યા ધુમાડાના ગોટેગોટા
આ રીતે હવે ‘ફૂડ રેસ્ક્યૂ’ થશે
ફૂડ રેસ્ક્યુ હેઠળ, ડિલિવરી પાર્ટનર જે ઓર્ડર આપવા જઈ રહ્યો છે તેની 3 કિલોમીટરની ત્રિજ્યાની અંદરના ગ્રાહકોને Zomato એપ પર રદ કરાયેલ ઓર્ડરનો પોપઅપ મેસેજ મળવાનું શરૂ થશે. ખોરાક તાજો રહે તેની ખાતરી કરવા માટે, આ ઓર્ડરનો દાવો કરવાનો વિકલ્પ થોડી મિનિટો માટે ઉપલબ્ધ રહેશે. ઓનલાઈન ભોજનનો ઓર્ડર આપનાર મૂળ ગ્રાહક અને તેની આસપાસ રહેતા લોકો આ ઓર્ડરનો દાવો કરી શકશે નહીં. નવા ગ્રાહકો દ્વારા કરવામાં આવેલી ચુકવણીઓ રેસ્ટોરન્ટના ભાગીદાર અને મૂળ ગ્રાહકો સાથે શેર કરવામાં આવશે જો તેઓએ ઓનલાઈન ચૂકવણી કરી હોય. ઝોમેટો સરકારી ટેક્સ સિવાય કંઈ રાખશે નહીં. ખાદ્ય બચાવમાં આઈસ્ક્રીમ, શેક અથવા અન્ય નાશવંત વસ્તુઓનો સમાવેશ થશે નહીં. ડિલિવરી પાર્ટનરને સમગ્ર ટ્રિપ માટે વળતર આપવામાં આવશે. Zomatoએ કહ્યું કે, કંપની ખોરાકનો બગાડ રોકવા માટે પ્રતિબદ્ધ છે.
ઝડપથી સમાચાર મેળવવા માટે જોઈન કરો અમારા વોટ્સઅપ ગ્રુપમાં