Zomatoનું ફૂડ ખાધા બાદ ગ્રાહક થયો બીમાર
અમે તમને જણાવી દઈએ કે Zomato આ દિવસોમાં ગંભીર પ્રતિક્રિયાનો સામનો કરી રહ્યું છે કારણ કે બેંગલુરુના રહેવાસી દ્વારા તેના રિવ્યુનો સ્ક્રીનશોટ ઓનલાઈન ફૂડ ડિલિવરી એપ્લિકેશન દ્વારા દૂર કરવામાં આવ્યો હતો. દિશા સંઘવીએ ટ્વિટર પર દાવો કર્યો હતો કે કોરમંગલાની એક રેસ્ટોરન્ટમાંથી ભોજન ખાધા બાદ તેને ગંભીર ફૂડ પોઈઝનિંગ થયું હતું. તેણીએ પાછળથી રેસ્ટોરન્ટમાં પીરસવામાં આવતા ખોરાકની ગુણવત્તા વિશે પ્રમાણિક રિવ્યુ લખ્યા હતા. દિશાએ પોતાનો અનુભવ શેર કરતા કહ્યું કે તે એકલી એવી વ્યક્તિ નથી કે જે ખાધા પછી સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાનો સામનો કરી રહી હતી.
ખોરાક ખાધા પછી બીમાર થવા પર કરવામાં આવેલી સમીક્ષા
રિવ્યુ દરમિયાન, દિશાએ જોયું કે અન્ય ઘણા લોકોએ પણ ખોરાક વિશે ફરિયાદ કરી હતી અને છેલ્લા કેટલાક મહિનામાં તેમને આવો જ અનુભવ થયો હતો. જો કે, તેની સમીક્ષા કાઢી નાખ્યા પછી પ્રાપ્ત થયેલા ઇમેઇલનો સ્ક્રીનશોટ શેર કર્યો. સાથે જ કેપ્શનમાં લખ્યું છે કે, ‘Zomato એ આને ટાંકીને રિવ્યુ હટાવી દીધો છે.’ દિશાએ એમ પણ લખ્યું કે, ‘તાજેતરમાં કોરમંગલાની એક રેસ્ટોરન્ટમાં ગઈ હતી, જ્યાં મારા અને મારા સહકર્મીને ફૂડ પોઈઝનિંગનો ગંભીર મામલો સામે આવ્યો હતો. મેં Zomato પર એક રિવ્યુ લખ્યુ અને આમ કરતી વખતે જાણવા મળ્યું કે છેલ્લા કેટલાક મહિનામાં ઘણા લોકોને સમાન અનુભવ થયો છે. Zomatoએ આ વાતને ટાંકીને રિવ્યુ હટાવી દીધો છે.
A recent visit to a restaurant in Koramangala, B'lore left my colleague and me with a severe case of food poisoning. I wrote a review on @zomato and while doing so, found that many people had a similar experience in the last few months. Zomato took down the review citing this???????? pic.twitter.com/O3V1lbpzN9
— Disha Sanghvi (@DishaRSanghvi) October 30, 2022
જ્યારે Zomatoએ રિવ્યુ હટાવ્યો, ત્યારે હોબાળો થયો
ઈમેલમાં ઝોમેટોએ દાવો કર્યો હતો કે હેલ્થ કોડના ઉલ્લંઘનની જાણ કરવા માટે તે યોગ્ય પ્લેટફોર્મ નથી. કંપનીએ લખ્યું, ‘Zomato પર, અમે નિયમિતપણે અમારા પ્લેટફોર્મ પર પ્રકાશિત સમીક્ષાઓ તપાસીએ છીએ અને આ તપાસમાં અમને જાણવા મળ્યું છે કે ઉક્ત રિવ્યુ અમારી માર્ગદર્શિકાનું ઉલ્લંઘન કરે છે. આમ, હેલ્થ કોડના ઉલ્લંઘનનો ઉલ્લેખ કરવાના આધારે તેને હટાવી દેવામાં આવ્યો છે.’
સંઘવીએ પોસ્ટ શેર કરી
સંઘવીએ પોસ્ટ શેર કરી અને થોડા જ કલાકોમાં તેમનું ટ્વિટ વાયરલ થઈ ગયું. આનાથી ઝોમેટોને પણ જવાબ આપવા માટે પ્રેરિત કરવામાં આવ્યું હતું. કંપનીએ તેમના ટ્વીટનો જવાબ આપ્યો, ‘હાય, જાણીને માફ કરશો. કૃપા કરીને ખાનગી સંદેશ દ્વારા તમારો ફોન નંબર/ઓર્ડર આઈડી શેર કરો અને અમે તરત જ આ બાબતની તપાસ કરીશું.
Hi @DishaRSanghvi – this "policy" within our content guidelines is a result of (legal) overthinking, and we have removed this policy with immediate effect. We have also reinstated your review already. Thank you for bringing this to our notice and influencing positive change. https://t.co/B8exLG8ijO
— Deepinder Goyal (@deepigoyal) October 31, 2022
ફરિયાદ પાછી ખેંચતા પહેલા Zomatoનો જવાબ
“જ્યારે Zomato પર મંજૂર સામગ્રીની વાત આવે છે ત્યારે અમારી પાસે અમુક નિયંત્રણો છે. અમારી સામગ્રી માર્ગદર્શિકા મુજબ, Zomato આરોગ્ય કોડના ઉલ્લંઘનની જાણ કરવા માટે યોગ્ય પ્લેટફોર્મ નથી. અમે માનીએ છીએ કે આ ચોક્કસ બાબત સંબંધિત અધિકારીઓને શ્રેષ્ઠ રીતે જાણ કરવામાં આવે છે જેઓ આ બાબતની તપાસ કરી શકે છે. આ કારણોસર, તમારી સમીક્ષા દૂર કરવામાં આવી છે.”