ટ્રેન્ડિંગનેશનલબિઝનેસમીડિયાસાયન્સ એન્ડ ટેકનોલોજી

YouTube પર જાહેરાતોથી મળશે છૂટકારો, પ્લેટફોર્મ લાવશે નવી અપડેટ

HD ન્યુઝ ડેસ્ક :  યુટ્યુબ પર ટૂંક સમયમાં એક મોટો ફેરફાર જોવા મળશે. કંપની હવે જાહેરાતો બતાવવાની નીતિમાં ફેરફાર કરવાની તૈયારી કરી રહી છે. જે પછી યુટ્યુબ પર વીડિયો સ્ટ્રીમિંગનો અનુભવ પહેલા કરતા વધુ સારો બનશે. ૧૨ મેથી, તમને YouTube પર એક નવો ફેરફાર જોવા મળશે. દર્શકોની સાથે, સર્જકોને પણ મજા આવશે. ટૂંક સમયમાં, તમારા વીડિયોમાં સંવાદો અથવા સીન વચ્ચે એડ્સ દેખાશે નહીં. જાહેરાતો કુદરતી બ્રેકપોઇન્ટ્સ પર પ્લેટેડ કરવામાં આવશે.

નેચરલ બ્રેકપોઈન્ટ પર એડ્સ

યુટ્યુબના મતે, ટૂંક સમયમાં યુઝર્સને જાહેરાતોને કારણે ઓછી મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડશે. મે મહિનાથી, જાહેરાતો ફક્ત કુદરતી બ્રેકપોઇન્ટ્સ પર જ દેખાશે. તમે તેને આ રીતે સમજી શકો છો – અત્યાર સુધી જ્યારે પણ તમે કોઈ પણ વીડિયો જોતા હતા, ત્યારે જાહેરાતો ગમે ત્યારે અને ગમે ત્યાં દેખાવા લાગતી હતી. પરંતુ કંપની તેમાં ફેરફાર કરી રહી છે. YouTube હવે કોઈપણ સીન કે સંવાદો વચ્ચે જાહેરાતો બતાવશે નહીં. આ જાહેરાતો સીનના ટ્રાન્ઝિશન અથવા પોઝ પર મૂકવામાં આવશે.

ઝડપી, સચોટ અને પ્રમાણિત સમાચાર મેળવવા નીચે જણાવેલા અમારા કોઈપણ વૉટ્સએપ ગ્રુપમાં જોડાઈ શકો છો >>>

https://chat.whatsapp.com/LuLIACK4WTYDPGdlAsSGrD

https://chat.whatsapp.com/FU8bgMOynfgJl4wCoEeiJw

https://chat.whatsapp.com/K2iNelyylPD9ZoDNpMuN9o

આ નિર્ણય કેમ લીધો?
યુટ્યુબ યુઝર્સની સુવિધા માટે આ ફેરફારો કરી રહ્યું છે. વીડિયો દરમિયાન આવેલી જાહેરાતોએ યુઝર્સના આનંદને બગાડી નાખ્યો. જેના કારણે યુટ્યુબ પર વીડિયો સ્ટ્રીમિંગ અનુભવ પ્રભાવિત થઈ રહ્યો હતો. કંપનીની પોસ્ટ મુજબ, આ ફેરફારથી વીડિયોમાં વધુ વ્યૂઝ આવશે. જેના કારણે ક્રિએટર્સની આવક વધશે.

આ નવું ફીચર કયા વીડિયો પર આવશે?
યુટ્યુબનું બદલાયેલું ફીચર મે મહિનાથી જૂના વીડિયો પર શરૂ થશે. કંપની જૂના વીડિયો પર મિડ-રોલ એડ્સને પણ એડજસ્ટ કરવા જઈ રહી છે. આવી સ્થિતિમાં, જે ક્રિએટર્સ એડ્સના પ્લેસમેન્ટ પર નિયંત્રણ ઇચ્છે છે તેઓ YouTube સ્ટુડિયોમાં જઈને સેટિંગ્સ કરી શકે છે. તેમણે 12 મે પહેલા ઓપ્ટ આઉટ કરવું પડશે.

YouTubeનો ક્રિએટર્સ માટે પ્લાન
YouTube આ ફેરફારમાં ક્રિએટર્સને મદદ કરશે. કંપની મિડ-રોલ જાહેરાતો માટે મેન્યુઅલ અને ઓટોમેટિક બંને પદ્ધતિઓનું મિશ્રણ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે. જો સર્જકો નવી પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરે છે, તો તેમને મેન્યુઅલ પ્લેસમેન્ટ પર આધાર રાખવો પડશે નહીં. આ ઉપરાંત, તેઓ મેન્યુઅલ પ્લેસમેન્ટ ધરાવતા સર્જકો કરતાં 5 ટકા વધુ કમાણી કરી શકશે. એટલું જ નહીં, YouTube ક્રિએટર્સ માટે એક ટુલ પણ લાવશે. આ ટૂલ સર્જકોને જાહેરાત પ્લેસમેન્ટથી જોવાનો અનુભવ કેવો રહી રહ્યો છે તે જાણવાની મંજૂરી આપશે. આ દ્વારા, સર્જકો ટૂલ પ્લેસમેન્ટ માટે સૂચનો પણ મેળવી શકશે.

આ પણ વાંચો : રસ્તા ખરાબ છે તો ટોલ શેનો લો છો? હાઇકોર્ટનો મોટો ફેંસલો

Back to top button