ડ્રાઇવર વિનાની કાર ભારતમાં આવશે? નીતિન ગડકરીએ આપી જાણકારી
- સરકાર અમેરિકન ઓટોમેકરનું ભારતમાં સ્વાગત કરવા તૈયાર છે, પરંતુ ભારતમાં વેચાણ માટે ચીનમાં ઉત્પાદન સ્વીકારવામાં આવશે નહીં: નીતિન ગડકરી
નવી દિલ્હી, 18 ડિસેમ્બર: ઘણા સમયથી ચર્ચાઓ ચાલી રહી છે કે ટેસ્લા કંપનીની ડ્રાઇવરલેસ કારો ભારતમાં ટુંક સમયમાં આવી રહી છે. ત્યારે આ બધી અટકળો વચ્ચે કેન્દ્રીય માર્ગ પરિવહન અને રાજમાર્ગ મંત્રી નીતિન ગડકરીએ કહ્યું છે કે ડ્રાઇવરોની નોકરીની સુરક્ષા માટે ડ્રાઇવર વિનાની કાર ભારતમાં આવશે નહીં. બિઝનેસ ટુડેના એક અહેવાલ મુજબ, ગડકરીએ કહ્યું, ‘હું ક્યારેય ડ્રાઈવર વિનાની કારને ભારતમાં આવવાની મંજૂરી આપીશ નહીં કારણ કે ઘણા ડ્રાઈવરો તેમની નોકરી ગુમાવશે અને હું તે થવા દઈશ નહીં.
ગડકરીએ શું કહ્યું?
IIM નાગપુર ખાતે આયોજિત ઝીરો માઇલ સંવાદ દરમિયાન દેશમાં માર્ગ સલામતીની ચિંતાઓને સંબોધતા, ગડકરીએ અકસ્માતો ઘટાડવા માટેના સરકારી પગલાં માટે માળખું ઘડ્યું છે, જેમાં કારમાં છ એરબેગ્સનો સમાવેશ, ઇલેક્ટ્રિક મોટર્સ એક્ટ દ્વારા રસ્તાઓ પરના બ્લેક સ્પોટ ઘટાડવા અને દંડ વધારવાનો સમાવેશ થાય છે.
જાહેર ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર વધારવા પર કામ થઈ રહ્યું છે
ટેસ્લા ઇન્કના ભારતમાં આવવાના પ્રશ્ન પર ગડકરીએ કહ્યું કે સરકાર અમેરિકન ઓટોમેકરનું ભારતમાં સ્વાગત કરવા માટે તૈયાર છે, પરંતુ ભારતમાં વેચાણ માટે ચીનમાં ઉત્પાદન સ્વીકારવામાં આવશે નહીં. આ ઉપરાંત, તેમણે હાઇડ્રોજન ઇંધણ પર તેમના મંતવ્યો શેર કર્યા, જેમાં તેમણે કહ્યું કે સરકાર જાહેર માળખાકીય સુવિધાઓને સુધારવા માટે અદ્યતન તકનીકોને અપનાવવા માટે પ્રતિબદ્ધ છે. હાઈડ્રોજનને ભવિષ્યના ઈંધણ તરીકે વર્ણવતા ગડકરીએ બિઝનેસ ટુડેને કહ્યું, “અમે જાહેર ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરને વધારવામાં મદદ કરવા માટે શ્રેષ્ઠ ટેકનોલોજી લાવવાની દિશામાં કામ કરી રહ્યા છીએ. “
વર્ષે કેટલો ખર્ચ થઈ રહ્યો છે રાષ્ટ્રીય ધોરીમાર્ગો ઉપર?
તાજેતરમાં, સંસદમાં ચાલી રહેલા શિયાળુ સત્ર દરમિયાન, ગડકરીએ સંસદમાં જણાવ્યું હતું કે રાષ્ટ્રીય ધોરીમાર્ગો પર મૂડી ખર્ચ 2013-14માં આશરે ₹51,000 કરોડથી વધીને નાણાકીય વર્ષ 2022-23માં ₹2,40,000 કરોડથી વધુ થઈ ગયો છે. તેમણે કહ્યું કે માર્ગ મંત્રાલયની અંદાજપત્રીય ફાળવણી 2013-14માં અંદાજે ₹31,130 કરોડથી વધીને 2023-24માં ₹2,70,435 કરોડ થઈ ગઈ છે.
આ પણ વાંચો: આ 5 ઈલેક્ટ્રિક કાર લોકોને સૌથી વધુ પસંદ આવી, જાણો ખરીદવા માટે કઈ સારી ?