ટ્રેન્ડિંગનેશનલબિઝનેસયુટિલીટી

PAN Card અરજી કરતી વખતે ન કરો આ ભૂલ, લાગી શકે છે લાખોનો ચૂનો!

Text To Speech

મુંબઈ, તા. 5 ડિસેમ્બર, 2024: ડિજિટલ પરિવર્તનના યુગમાં ભારતમાં કૌભાંડોની ઘટનાઓ પણ ઝડપથી વધી રહી છે. છેતરપિંડી કરનારાઓ લોકોને છેતરવા માટે નવી રીતો સાથે આવી રહ્યા છે. તાજેતરમાં જ કાનપુરમાં આવો જ એક કિસ્સો સામે આવ્યો છે, જ્યાં એક વ્યક્તિએ તેના પ્રપૌત્ર માટે પાન કાર્ડ માટે ઓનલાઇન અરજી કરવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો, ત્યારબાદ તેના ખાતામાંથી 7.7 લાખ રૂપિયા કપાઈ ગયા હતા.

જ્યારે તે વ્યક્તિ તેના પ્રપૌત્ર માટે પાન કાર્ડ મેળવવા માટે ઓનલાઇન સર્ચ કરી રહ્યો હતો ત્યારે આ કૌભાંડ થયું હતું. તેણે કસ્ટમર કેર સર્વિસ નંબર પર કોલ કર્યો, ત્યારે તેની સામેના બે લોકોએ તેનું આધાર કાર્ડ, પાન કાર્ડ અને બેંકિંગ વિગતો માંગી.

બેંક ખાતાઓમાંથી 7 લાખ રૂપિયા ઉપાડી ગયા

ભોગ બનનાર વ્યક્તિએ અસલી કસ્ટમર કેર માનીને તમામ વિગતો શેર કરી હતી. ત્યારબાદ છેતરપિંડી કરનારાઓએ તેમના બેંક ખાતામાંથી બે હપ્તામાં 1,40,071 અને 6,30,071 રૂપિયા ઉપાડી હતા. આમ આ વ્યક્તિ માટે કુલ રૂ. 7.7 લાખનું નુકસાન થયું હતું. પોતાની સાથે છેતરપિંડી થઈ હોવાની જાણ થતાં તેણે સાયબર સેલમાં ફરિયાદ નોંધાવી હતી.

આ બાબતોનું ધ્યાન રાખવું જરૂરી

  • કોઈપણ વેબસાઇટ અથવા કસ્ટમર કેર સર્વિસની અધિકૃતતા તપાસો.
  • કાર્ડ સંબંધિત સેવાઓ માટે NSDL અથવા UTIITSL જેવા સત્તાવાર સરકારી પોર્ટલનો ઉપયોગ કરો.
  •  તમારા પાન, આધાર અને બેંકની વિગતો કોઈની સાથે શેર કરશો નહીં.
  • ગ્રાહક સપોર્ટનો દાવો કરતા કોલ્સ અથવા સંદેશાઓથી સાવચેત રહો.
  • જો શંકા હોય તો તેની જાણ પોલીસ અથવા સાયબર ક્રાઈમ રિપોર્ટિંગ પોર્ટલ સાયબર ક્રાઇમને કરો.
  • તમારા પાસવર્ડ, પિન, સીવીવી કોઈની સાથે શેર કરશો નહીં.
  • નકલી સંદેશાઓને ઓ. ટી. પી. દ્વારા ઓળખો અને તેમને તાત્કાલિક અવગણના કરો.

તમામ સમાચારથી અપડેટ રહેવા અમારી વૉટ્સએપ ચૅનલમાં જોડાવ – લિંક –  https://whatsapp.com/channel/0029VaqfJ6J3GJP7HcwkVF1S

Back to top button