ટ્રેન્ડિંગવર્લ્ડ

McDonald’sની સિસ્ટમમાં ટેકનિકલ ખામી સર્જાઈ, જેના કારણે વિશ્વભરના ગ્રાહકોને મુશ્કેલી પડી

Text To Speech

15 માર્ચ, 2024: McDonald’sએ માહિતી આપી કે ટેકનિકલ આઉટેજને કારણે જાપાન, બ્રિટન અને ઓસ્ટ્રેલિયા સહિત વિશ્વભરમાં તેના ઘણા આઉટલેટ્સમાં કામગીરી ખોરવાઈ ગઈ છે. જો કે, કંપનીએ સાયબર સુરક્ષાની ઘટનાની શક્યતાને નકારી કાઢી છે.

મેકડોનાલ્ડ્સ ટેકનિકલ આઉટેજ

મેકડોનાલ્ડ્સ હોલ્ડિંગ્સ કંપની જાપાનના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે જાપાનમાં મેકડોનાલ્ડ્સના ઘણા સ્ટોર્સે સિસ્ટમમાં ખામીને કારણે રૂબરૂમાં અને મોબાઇલ ફોન દ્વારા ગ્રાહકના ઓર્ડર લેવાનું બંધ કરી દીધું છે, અને ઉમેર્યું હતું કે તેઓ ટૂંક સમયમાં કામગીરી ફરી શરૂ કરવા માટે કામ કરી રહ્યા છે. “અમે તકનીકી સમસ્યાથી વાકેફ છીએ જેણે અમારી રેસ્ટોરન્ટ્સને અસર કરી છે; આ સમસ્યા હવે ઉકેલાઈ રહી છે,” મેકડોનાલ્ડ્સે એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું.

કંપનીએ માહિતી આપી હતી કે ટેકનિકલ ખામી બાદ યુકે અને આયર્લેન્ડમાં તેના આઉટલેટ્સ પર સેવા ફરી શરૂ થઈ ગઈ છે. તે જ સમયે, મેકડોનાલ્ડ્સ ઑસ્ટ્રેલિયાએ પણ કહ્યું કે તેની મોટાભાગની રેસ્ટોરાં ફરી શરૂ થઈ ગઈ છે.

વિશ્વભરમાં લગભગ 40,000 રેસ્ટોરન્ટ્સ

ફાસ્ટ ફૂડના ક્ષેત્રમાં વિશ્વની સૌથી પ્રસિદ્ધ કંપનીઓમાંની એક મેકડોનાલ્ડ્સની વિશ્વભરમાં લગભગ 40,000 રેસ્ટોરન્ટ્સ છે. દરેક ક્ષેત્રમાં હાજર આ કંપનીની વેબસાઈટ પરથી મળેલી માહિતી મુજબ, એકલા યુનાઈટેડ સ્ટેટ્સ ઑફ અમેરિકામાં 14,000 થી વધુ સ્ટોર્સ છે. મેકડોનાલ્ડ્સ સમગ્ર જાપાનમાં અંદાજે 3,000 સ્ટોર્સ અને ઓસ્ટ્રેલિયામાં અંદાજે 1,000 સ્ટોર્સનું સંચાલન કરે છે.

ટેક્નિકલ આઉટેજને કારણે વૈશ્વિક સ્તરે કેટલા સ્ટોર્સને અસર થઈ હતી તે તરત જ સ્પષ્ટ થયું ન હતું. મેકડોનાલ્ડ્સે ટિપ્પણી માટેની વિનંતીનો જવાબ આપ્યો ન હતો. મીડિયા અહેવાલો અનુસાર, એવું લાગે છે કે મેકડોનાલ્ડની સિસ્ટમમાં આ તકનીકી ખામીને કારણે હોંગકોંગ અને ન્યુઝીલેન્ડના ગ્રાહકોને પણ અસર થઈ છે. લોકોએ સોશિયલ મીડિયા પર મેકડોનાલ્ડ્સના આઉટલેટ્સમાં સમસ્યા વિશે ફરિયાદ કરી છે.

Back to top button