ગ્રાહકોને મફત પાણી ન આપવા બદલ રેસ્ટોરન્ટને કોર્ટે રૂપિયા 5,000નો દંડ ફટકાર્યો
- હૈદરાબાદની એક રેસ્ટોરન્ટમાંથી ગ્રાહકે ₹5,000નું વળતર મેળવ્યું
- બિલ ₹630નું થયુ હતુ તેમાં આ વધારો થતા કિંમત વધીને ₹695 થઈ ગઈ
- રેસ્ટોરન્ટને 45 દિવસની અંદર ગ્રાહકને વળતર આપવાનો નિર્દેશ આપ્યો
હૈદરાબાદની એક રેસ્ટોરન્ટમાંથી ગ્રાહકે ₹5,000નું વળતર મેળવ્યું છે. ઉલ્લેખનીય છે કે ગ્રાહકે ફરિયાદ કરી હતી કે રેસ્ટોરન્ટ દ્વારા તેમની પાસે પાણી માંગવામાં આવ્યું ન હતું. તેમના દ્વારા એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે મફત પીવાનું પાણી આપવામાં આવતું નથી અને સર્વિસ ચાર્જ લગાવવામાં આવ્યો છે. હવે હૈદરાબાદમાં ડિસ્ટ્રિક્ટ કન્ઝ્યુમર ડિસ્પ્યુટ્સ રિડ્રેસલ કમિશન-III એ જ્યુબિલી હિલ્સ સ્થિત રેસ્ટોરન્ટને 45 દિવસની અંદર ગ્રાહકને વળતર આપવાનો નિર્દેશ આપ્યો છે.
ગ્રાહકના કહેવા પ્રમાણે જાણો રેસ્ટોરન્ટમાં શું થયું
CBI કોલોનીમાં ITLU રેસ્ટોરન્ટના અનુભવને યાદ કરતાં, ગ્રાહકે કહ્યું કે તેણે પ્લાસ્ટિક સામગ્રીની એલર્જીને કારણે નિયમિત પાણી માટે વિનંતી કરી હતી. પરંતુ રેસ્ટોરન્ટના સ્ટાફે તેને ના પાડી હતી. આ કારણે, વ્યક્તિએ રેસ્ટોરન્ટના પોતાના લેબલની 500 મિલી પાણીની બોટલ ₹50માં ખરીદી. ગ્રાહકે એમ પણ જણાવ્યું હતું કે રેસ્ટોરન્ટે ₹31.50 જેટલી રકમનો સર્વિસ ચાર્જ વસૂલ્યો હતો અને બિલ પર 5% CGST અને SGST ઉમેર્યો હતો જે બિલ ₹630નું થયુ હતુ તેમાં આ વધારો થતા કિંમત વધીને ₹695 થઈ ગઈ હતી.
પંચના આદેશમાં શું કહ્યું?
કમિશને રેસ્ટોરન્ટને GST સાથે સર્વિસ ચાર્જ રિફંડ કરવાનો અને ગ્રાહકને ₹5,000 નું વળતર ચૂકવવાનો આદેશ આપ્યો. રેસ્ટોરન્ટને 45 દિવસની અંદર ₹1,000ના મુકદ્દમા ખર્ચને આવરી લેવા માટે પણ કહેવામાં આવ્યું હતું. તેલંગાણા સરકારના MA&UD વિભાગે ગયા વર્ષે આદેશ આપ્યો હતો કે GHMCના અધિકારક્ષેત્ર હેઠળની તમામ હોટેલ્સ, રેસ્ટોરન્ટ્સ અને ખાણીપીણીઓએ MRP પર મફત અને બોટલ્ડ પાણી માટે શુદ્ધ પાણી પૂરું પાડવું પડશે.