નેશનલબિઝનેસવર્લ્ડસાયન્સ એન્ડ ટેકનોલોજી

ટેસ્લા ભારતમાં પ્રવેશી શકે છે, પરંતુ આ શરત પહેલા પૂરી કરવી પડશે

Text To Speech

ટેસ્લા દેશમાં તેના ઇલેક્ટ્રિક વાહનોના વેચાણ માટે આયાત ડ્યુટી ઘટાડવાની માંગ કરી રહી છે. ગયા મહિને, મસ્કએ જણાવ્યું હતું કે ટેસ્લા સ્થાનિક રીતે તેની EVsનું ઉત્પાદન કરશે નહીં જ્યાં સુધી તેને તેની ઇલેક્ટ્રિક કારને અહીં વેચવાની અને સેવા આપવાની મંજૂરી આપવામાં આવશે નહીં. કેન્દ્રીય મંત્રી મહેન્દ્ર નાથ પાંડેએ કહ્યું કે, ટેસ્લા અને તેના સીઈઓ એલોન મસ્કનું ભારતમાં સ્વાગત છે. જો કે, સરકાર આત્મનિર્ભર ભારતની નીતિથી કોઈપણ રીતે પીછેહઠ કરશે નહીં. ભારતમાં તેની પ્રોડક્ટ્સ વેચતા પહેલા કંપનીએ આ શરત સ્વીકારવી પડશે.

ટેસ્લા મેન્યુફેક્ચરિંગ પ્લાન્ટ સ્થાપશે નહીં
જ્યારે મસ્કને ભારત માટે તેમની બાંધકામ યોજનાઓ વિશે પૂછવામાં આવ્યું ત્યારે આ માહિતી શેર કરવા માટે ટ્વિટર પર ગયા. તેમણે એક ટ્વિટમાં કહ્યું, ટેસ્લા એવી કોઈ જગ્યાએ મેન્યુફેક્ચરિંગ પ્લાન્ટ નહીં સ્થાપે જ્યાં અમને અગાઉ વેચાણ કરવાની મંજૂરી ન હોય. તાજેતરમાં યોજાયેલી સમિટમાં ભારે ઉદ્યોગ અને જાહેર સાહસોના પ્રધાન પાંડેએ જણાવ્યું હતું કે, દેશની આત્મનિર્ભર નીતિ અચળ છે. ટેસ્લાનું ભારતમાં સ્વાગત છે. પરંતુ તેણે દેશની નીતિઓનું પાલન કરવું પડશે.

ઉત્પાદન વિના ટેક્સ મુક્તિ મેળવી શકાતી નથી
કેન્દ્રીય મંત્રી નીતિન ગડકરીએ ટેસ્લાને ભારતમાં તેનું ઇલેક્ટ્રિક વાહન લોન્ચ કરવા માટે આમંત્રિત કર્યા હતા. ટેસ્લાને કોઈપણ ટેક્સ કાપની અપેક્ષા કરતા પહેલા દેશ માટે તેની ઉત્પાદન યોજનાઓ શેર કરવા કહેવામાં આવ્યું હતું. ગડકરીએ કહ્યું હતું કે, જો એલોન મસ્ક ભારતમાં ટેસ્લા બનાવવા માટે તૈયાર છે, તો કોઈ સમસ્યા નથી. અમારી પાસે તમામ લાયકાતો છે. વિક્રેતાઓ ઉપલબ્ધ છે, અમારી પાસે તમામ પ્રકારની ટેક્નોલોજી છે અને તેના કારણે તે ખર્ચ ઘટાડી શકે છે.

બે વર્ષ પહેલા ભારતમાં રજીસ્ટ્રર કરેલું
ગડકરીએ એમ પણ કહ્યું હતું કે ટેસ્લાને તેની ઇવીનું ચીનમાં ઉત્પાદન કરવા અને પછી તેને ભારતમાં વેચવાનું કહેવું કોઈપણ રીતે થઈ શકે નહીં, કારણ કે તે દેશ માટે સારી દરખાસ્ત નહીં હોય. મંત્રીએ અગાઉના અહેવાલમાં જણાવ્યું હતું કે, તેમને અમારી વિનંતી છે કે તેઓ ભારત આવે અને અહીં નિર્માણ કરે. 2020 માં, ટેસ્લાએ ભારતમાં ટેસ્લા ઈન્ડિયા મોટર્સ એન્ડ એનર્જી પ્રાઈવેટ લિમિટેડ નામની પેટાકંપની દ્વારા ઔપચારિક રીતે પોતાની નોંધણી કરાવી.

Back to top button