ટોપ ન્યૂઝબિઝનેસ

Amul નો બિઝનેસ સંભાળી ચૂકેલા RS Sodhi હવે Reliance Retail માં, કંપનીએ આપી મોટી જવાબદારી

દેશની સૌથી મોટી ડેરી બ્રાન્ડ અમૂલને ઊંચાઈ પર લઈ જનાર આર. એસ. સોઢી હવે રિલાયન્સ સાથે જોડાયા છે. મીડિયા રિપોર્ટ્સ અનુસાર, આર. એસ. સોઢીને રિલાયન્સ રિટેલ વેન્ચર્સ લિમિટેડ (RRVL)ની મહત્વપૂર્ણ જવાબદારી મળી છે. જોકે રિલાયન્સ દ્વારા તેની સત્તાવાર પુષ્ટિ કરવામાં આવી નથી. રિલાયન્સ તેના રિટેલ સેક્ટરને વધારવા માટે કામ કરી રહી છે. તાજેતરમાં તેણે કેમ્પા કોલાને હસ્તગત કરીને પેપ્સી, કોકા કોલા જેવી મોટી કંપનીઓને પડકાર ફેંક્યો હતો. રિલાયન્સ એફએમસીજી ક્ષેત્રમાં પોતાને સ્થાપિત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહી છે. રિલાયન્સે અહીં Jio સાથે દાવ લગાવ્યો છે. રિલાયન્સના આ ગેમપ્લાનથી અન્ય કંપનીઓની મુશ્કેલી વધી છે. હવે આર. એસ. સોઢી રિલાયન્સની આ સફરને સરળ બનાવશે.Amul - Humdekhengenewsરિલાયન્સનું રિટેલ સેક્ટર ઝડપથી પોતાનો બિઝનેસ વધારી રહ્યું છે. રિલાયન્સ રિટેલ FMCG સેક્ટરમાં પોતાની ઓળખ બનાવવા માટે નવી પ્રોડક્ટ્સ લોન્ચ કરી રહી છે. આ એપિસોડમાં, તેણે કેમ્પા કોલા બેવરેજીસ બ્રાન્ડ હસ્તગત કરી. આટલું જ નહીં, ઘરગથ્થુ અને પર્સનલ કેર સંબંધિત ઘણી પ્રોડક્ટ્સ પણ લોન્ચ કરવામાં આવી છે. રિલાયન્સે આ સેક્ટરમાં રિલાયન્સને મજબૂત કરવા માટે આર. એસ. સોઢીને મહત્વની જવાબદારી સોંપી છે. દેશની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ અમૂલનું 20 વર્ષથી વધુ સમય નેતૃત્વ કરનાર આર. એસ. સોઢી પાસે લાંબો અનુભવ છે. હવે તેમનો આ અનુભવ મુકેશ અંબાણી અને ઈશા અંબાણીના ગ્રોસરી બિઝનેસને વધારવામાં મદદ કરી શકે છે. તે રિલાયન્સના ગ્રોસરી બિઝનેસને નવો આયામ આપવામાં મદદ કરી શકે છે. તેમની પાસે ડેરી, ફળો, શાકભાજી જેવા સેગમેન્ટમાં કામ કરવાનો લાંબો અનુભવ છે, જેના આધારે રિલાયન્સ આ ક્ષેત્રની મોટી કંપનીઓને પડકાર આપશે. તેમણે પોતાના અનુભવના આધારે અમૂલ જેવી સ્થાનિક બ્રાન્ડને લોકપ્રિય બનાવી હતી. હવે તેમની પાસે રિલાયન્સના રિટેલ સેક્ટરને મોટું બનાવવાનો પડકાર છે.

આ પણ વાંચો : Ahmedabad : સાત જ મહિનામાં અટલ બ્રિજ ઉપર લગાવેલ કાચમાં તિરાડ !
Amul - Humdekhengenewsદેશની સૌથી મોટી વસ્તી સુધી પહોંચનારી રિલાયન્સ તેના રિટેલ બિઝનેસને વિસ્તારવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી રહ્યું છે. કંપનીએ તાજેતરમાં તેનું કેમ્પા કોલા કોલ્ડ ડ્રિંક 10 રૂપિયાના નાના પેકમાં લોન્ચ કર્યું છે. કંપનીના આ પગલાને કારણે કોકા-કોલાએ તેના ઠંડા પીણાની બોટલની કિંમતમાં ઘટાડો કરવો પડ્યો હતો. એવું માનવામાં આવે છે કે રિલાયન્સે Jioના લોન્ચિંગ દરમિયાન જે રીતે ગ્રાહકોને સસ્તી અને ફ્રી ઑફર્સ આપીને લલચાવ્યા હતા, તેઓ આ વખતે પણ એવું જ પગલું ભરી શકે છે. સોઢી પહેલા તેમણે કોકા-કોલાના ભૂતપૂર્વ ભારતીય પ્રમુખને પણ હાયર કર્યા હતા. સોઢીની મદદથી રિલાયન્સ ડેરી, ફળો, શાકભાજી સહિત તેના ગ્રોસરી બિઝનેસમાં વધારો કરશે.

Back to top button