બિઝનેસ

ડિજિટલ પેમેન્ટ્સમાં તાત્કાલિક ફરિયાદ નિવારણ પદ્ધતિની ઉપલબ્ધતા ઉપર ભાર આપતા RBI ગવર્નર

Text To Speech

રિઝર્વ બેંક ઓફ ઈન્ડિયાના ગવર્નર શક્તિકાંત દાસે શનિવારે ડિજિટલ પેમેન્ટ્સમાં તાત્કાલિક ફરિયાદ નિવારણ પદ્ધતિની ઉપલબ્ધતા અને પરવડે તેવા મહત્વ પર ભાર મૂક્યો હતો. શનિવારે કોચીમાં પેમેન્ટ સિસ્ટમ ઓપરેટર્સ (પીએસઓ) કોન્ફરન્સમાં બોલતા ગવર્નરે કહ્યું હતું કે “ડિજિટલ ચૂકવણીમાં લોકોનો વિશ્વાસ સુનિશ્ચિત કરવા માટે તાત્કાલિક ફરિયાદ નિવારણ પદ્ધતિની ઉપલબ્ધતા અને પરવડે તે અત્યંત મહત્વપૂર્ણ છે.

RBI Governor Shashikant Das Hum Dekhenege
RBI Governor Shashikant Das Hum Dekhenege

ફરિયાદ માટે યોગ્ય સ્થાન શોધવામાં મુશ્કેલી

શક્તિકાંત દાસે જણાવ્યું હતું કે જ્યારે પરંપરાગત બેંક શાખા મોડલ એક ભૌતિક સ્થાન પ્રદાન કરે છે જ્યાં ગ્રાહકો તેમની ફરિયાદો નોંધાવી શકે છે, ડિજિટલ ચૂકવણીઓ તે જ ખૂટે છે. અહીં વપરાશકર્તાઓને ક્યારેક તેમની ફરિયાદો નોંધવા માટે યોગ્ય ફોરમ શોધવામાં મુશ્કેલી પડે છે. વધુમાં તેમણે ઉમેર્યુ હતું કે, વધુ લોકો તેમની ફરિયાદોનું નિરાકરણ મેળવવા માટે સંઘર્ષ કરે છે, ભવિષ્યમાં તેઓ ડિજિટલ ચૂકવણીનો પ્રયાસ કરતા રોકવામાં આવશે.

નિરાકરણ માટે નવી ટેકનોલોજીનો લાભ લઇ શકાય

ગવર્નરે કહ્યું કે પીએસઓ દ્વારા ટ્રાન્ઝેક્શનનું ત્વરિત સમાધાન એ ગ્રાહકોની ફરિયાદોનું નિરાકરણ કરવાનો સરળ અને ઝડપી રસ્તો છે. શૂન્યથી લઘુત્તમ મેન્યુઅલ હસ્તક્ષેપ સાથે ફરિયાદોના નિયમ-આધારિત નિરાકરણને સમર્થન આપવા માટે નવીનતમ તકનીકોનો પણ લાભ લઈ શકાય છે.

Back to top button