મનુ ભાકર પર પૈસાનો વરસાદ, 40 બ્રાન્ડ્સે રસ દાખવ્યો, જુઓ જાહેરાતની કેટલી ફી આપવા તૈયાર?
નવી દિલ્હી, 03 ઓગસ્ટ : ભારતીય શૂટર મનુ ભાકરે પેરિસ ઓલિમ્પિકમાં બે બ્રોન્ઝ મેડલ જીતીને ઈતિહાસ રચ્યો છે. આ સિદ્ધિ મેળવનારી તે આઝાદી બાદ પ્રથમ ભારતીય એથ્લેટ બની છે. આ શાનદાર પ્રદર્શન બાદ હવે બ્રાન્ડ્સ મનુની પાછળ દોડી રહી છે. એક રિપોર્ટ અનુસાર, લગભગ 40 બ્રાન્ડ્સે મનુમાં રસ દાખવ્યો છે. તેમની સાથે કરોડોની ડીલ થવા જઈ રહી છે.
પેરિસ ઓલિમ્પિકમાં બે બ્રોન્ઝ મેડલ જીત્યા
મનુની સફર કોઈ રોલરકોસ્ટરથી ઓછી રહી નથી. ટોક્યો ઓલિમ્પિકમાં તે નિરાશ થઇ હતી. પરંતુ, તેણે હાર ન માની. તે પોતાના પરિવાર સાથે રજાઓ ગાળ્યા બાદ પરત આવી અને પોતાની જાતને સાબિત કરી. ત્રણ વર્ષની મહેનત બાદ તેણે પેરિસ ઓલિમ્પિકમાં બે બ્રોન્ઝ મેડલ જીત્યા.
આ પણ વાંચો : ધર્મ પરિવર્તન કરી લેવા બે વર્ષથી થઈ રહ્યું છે દબાણઃ રવિવારે વાલ્મિકી સમાજ દિલ્હીમાં દેખાવો કરશે, જાણો ઘટના
મનુની બ્રાન્ડ વેલ્યુ પાંચથી છ ગણી વધી
મનુની આ જીતે જાહેરાત જગતનું ધ્યાન તેની તરફ ખેંચ્યું છે. IOS સ્પોર્ટ્સ એન્ડ એન્ટરટેઈનમેન્ટના સીઈઓ નીરવ તોમરે કહ્યું કે મનુની બ્રાન્ડ વેલ્યુ પાંચથી છ ગણી વધી છે. અગાઉ તેને 20-25 લાખ રૂપિયામાં સોદો થતો હતો. તે જ સમયે, હવે એક વર્ષ માટે 1.5 કરોડ રૂપિયા સુધીની વાત થઇ રહી છે.
સફળતા પછી કેટલાક પડકારો આવ્યા
જો કે આ સફળતા સાથે કેટલાક પડકારો પણ આવ્યા છે. ઘણી બ્રાન્ડ્સે મનુના ફોટાનો પરવાનગી વગર ઉપયોગ કર્યો છે. આ પછી IOS સ્પોર્ટ્સ એન્ડ એન્ટરટેઈનમેન્ટને લગભગ 50 લીગલ નોટિસ મોકલવી પડી. તોમરે કહ્યું, ‘ભારતીય કંપનીઓ તરફથી આ સંપૂર્ણપણે અવ્યાવસાયિક વલણ છે. આમાં ઘણી મોટી બ્રાન્ડ્સ પણ સામેલ છે. તોમરે કહ્યું, ‘છેલ્લા 2-3 દિવસમાં અમને લગભગ 40 પૂછપરછ મળી છે. અમારું ધ્યાન લાંબા ગાળાના સોદા પર છે. અમે કેટલીક બ્રાન્ડ સાથે જોડાણ કરવા જઈ રહ્યા છીએ. તોમરે એમ પણ કહ્યું હતું કે ઓલિમ્પિક એ શૂટિંગ જેવી રમતના ખેલાડીઓ માટે પોતાની છાપ બનાવવાની શ્રેષ્ઠ તક છે.
આ પણ વાંચો : ઓલિમ્પિક : તીરંદાજીમાં ફરી તૂટ્યું ભારતનું સપનું…દીપિકા કુમારીની ક્વાર્ટર ફાઈનલમાં હાર