ટ્રેન્ડિંગનેશનલ

‘4 કરોડ રૂપિયા લાઈટ બિલ, 24મી જુલાઈ સુધીમાં જમા કરાવો…’, મેસેજ જોઈને ઘર માલિક ચોંકી ગયા

નોઈડા, 19 જુલાઈ : નોઈડામાં વીજળી વિભાગની મોટી બેદરકારી સામે આવી છે, જ્યાં એક ઘરેલું ગ્રાહકને 4 કરોડ રૂપિયાનું બિલ આપવામાં આવ્યું હતું. આટલું મોટું બિલ જોઈને ઘરનો માલિક ચોંકી ગયો. પીડિતએ આ સમગ્ર મામલે વીજ નિગમને ફરિયાદ કરી છે. આ બનાવ સમગ્ર વિસ્તારમાં ચર્ચાનો વિષય બન્યો છે. લોકો માની શકતા નથી કે સામાન્ય પરિવારના ઘરનું બિલ કરોડોમાં જઈ શકે છે.

વીજળી વિભાગે જુલાઈમાં નોઈડાના સેક્ટર-122માં રહેતા એક ઘરેલું ગ્રાહકને 4 કરોડ 2 લાખ રૂપિયાનું વીજળીનું બિલ મોકલ્યું હતું. ફોન પર વીજળી બિલનો મેસેજ જોઈને ગ્રાહક ચોંકી ઉઠ્યો હતો. આ પછી તેણે આ સમગ્ર મામલાની ફરિયાદ વિદ્યુત નિગમને કરી. ઘરના માલિકે જણાવ્યું હતું કે તેમને પાવર કંપની તરફથી એક SMS એલર્ટ મળ્યો હતો જેમાં તેમને જણાવવામાં આવ્યું હતું કે 9 એપ્રિલથી 18 જુલાઈ સુધીના ત્રણ મહિનાનું તેમનું વીજળીનું બિલ રૂ 4,02,31,842.31 હતું અને રકમ જમા કરવાની છેલ્લી તારીખ 24 જુલાઈ હતી.

મળતી માહિતી મુજબ સેક્ટર-122ના સી બ્લોકમાં રહેતા બસંત શર્મા રેલવેમાં નોકરી કરે છે. જુલાઈમાં દર વખતની જેમ આ વખતે પણ બસંતના મોબાઈલ પર વીજળીના બિલનો મેસેજ આવ્યો. પરંતુ આ વખતે વીજળી બિલની રકમ જોઈને બસંત શર્મા ચોંકી ગયા હતા. કારણ કે, વીજળી વિભાગ દ્વારા મોકલવામાં આવેલા બિલમાં બસંત શર્માને 4 કરોડ 2 લાખ રૂપિયાનું બિલ મોકલવામાં આવ્યું હતું.

બસંત ટ્રેનિંગ માટે શિમલા ગયો હતો. પોતાનું વીજળીનું બિલ જોયા પછી, બસંતે તરત જ સેક્ટરના RWA અધિકારીને જાણ કરી અને વીજળી વિભાગને ફરિયાદ કરી. વીજળી વિભાગે વીજળી બિલ ભરવા માટે બસંતને 24 જુલાઈ સુધીનો સમય આપ્યો હતો. એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે બસંતનું સરેરાશ વીજળીનું બિલ દર મહિને 1000 રૂપિયા છે, પરંતુ આ વખતે અચાનક બિલ 4 કરોડ રૂપિયા આવી ગયું.

માહિતી આપતાં સેક્ટર-122ના RWA પ્રમુખે જણાવ્યું કે અમારા સેક્ટરના એક રહેવાસીનો ફોન આવ્યો કે તેનું બિલ 4 કરોડ 2 લાખ રૂપિયાથી વધુનું આવ્યું છે. આવી ફરિયાદો સેક્ટરમાં થતી રહે છે. અમારા સેક્ટરમાં લોકો વારંવાર ઊંચા બિલ લઈને આવે છે. બાદમાં વીજ વિભાગની કચેરીમાં જઇને બિલમાં ઘટાડો કરવામાં આવે છે.

તે જ સમયે, વીજળી વિભાગના અધિકારીઓને આ બાબતની જાણ થઈ, જેના પછી વીજળીનું બિલ 28 હજાર રૂપિયા થઈ ગયું. નોઈડાના ઈલેક્ટ્રિસિટી કોર્પોરેશનના ચીફ એન્જિનિયર હરીશ બંસલે કહ્યું કે અમારા ધ્યાન પર એક મામલો આવ્યો હતો, ગ્રાહકનું બિલ રોકી દેવામાં આવ્યું હતું, પરંતુ તે પછી પણ તેમના સુધી મેસેજ ગયો, આ માનવીય ભૂલ છે, હવે બિલ આવી ગયું છે. સુધારેલ છે. હાલમાં ગ્રાહકને નવું બિલ મોકલવામાં આવી રહ્યું છે.

આ પણ વાંચો: માઇક્રોસોફ્ટ ક્રેશ થતાં બ્રિટન સૌથી વધુ પ્રભાવિતઃ બેંકો, વિમાન સેવા, ટીવી બધું ઠપ

Back to top button