તમે ટીવી પર Netflix ગેમ રમી શકશો, તમારો iPhone કંટ્રોલર બની જશે
Netflix ગેમ સાથે સંબંધિત એક નવા ફીચર પર કામ કરી રહ્યું છે. આવી જ એક સુવિધા જે નેટફ્લિક્સની ગેમને ટીવી પર લાવવામાં મદદ કરે છે. મતલબ કે હવે તમે મોટી સ્ક્રીન પર ગેમ રમી શકશો. જો કે, અહેવાલો સૂચવે છે કે સુવિધાઓ હાલમાં ફક્ત iOS માટે વિકસાવવામાં આવી રહી છે. નવી સુવિધા iPhoneને વિડિયો ગેમ નિયંત્રક તરીકે ઉપયોગ કરવાની મંજૂરી આપી શકે છે. આ સમાચાર સાંભળવા ખરેખર રસપ્રદ છે. જો આવું થાય છે, તો Netflixનું આ ફીચર ઘણા ગેમર્સને આકર્ષી શકે છે.
ટીવી પર Netflix ગેમ રમી શકશે
ટેકક્રંચના રિપોર્ટ અનુસાર, Netflixની iOS એપમાં છુપાયેલા કોડના આધારે, કંપની iPhonesને વીડિયો ગેમ કંટ્રોલર તરીકે ઉપયોગ કરવાની મંજૂરી આપશે. એપ ડેવલપર સ્ટીવ મોઝરે તેનાથી સંબંધિત કોડ શોધી કાઢ્યો. આ સિવાય બ્લૂમબર્ગે આ વિષય પર એક રિપોર્ટ પણ રજૂ કર્યો છે. સ્ટીવ મોઝરના કોડની એક લાઇન કહે છે, “તમારા ટીવી પરની ગેમ રમવા માટે કંટ્રોલરની જરૂર છે. શું તમે આ ફોનનો ગેમ કંટ્રોલર તરીકે ઉપયોગ કરવા માંગો છો?” આ તમામ બાબતો એ સંકેત આપી રહી છે કે કંપની તેની ગેમિંગ સર્વિસને સ્માર્ટફોન અને ટેબલેટમાંથી મોટા સ્ક્રીન પર શિફ્ટ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે.
Netflix દરેક ડિવાઈસ પર ઈચ્છે ગેમિંગ સર્વિસ
Netflix પહેલાથી જ સ્વીકારી ચુક્યું છે કે તે ગેમને વધુ ઉપકરણો પર લાવવા માંગે છે, જેથી તે વધુને વધુ વપરાશકર્તાઓ સુધી પહોંચી શકે. Netflix External Games VP Leanne Loombeએ ગયા અઠવાડિયે કહ્યું હતું કે જેમ તમે કલ્પના કરી શકો છો, અમે ઈચ્છીએ છીએ કે Netflix ગેમ્સ તમારી પાસેના દરેક Netflix ઉપકરણ પર રમી શકાય. આ સાથે નેટફ્લિક્સે નવેમ્બરમાં AAA PC ગેમ પર કામ કરવા માટે ગેમ ડિરેક્ટર માટે નોકરી પણ પોસ્ટ કરી હતી. કંપનીએ એમ પણ કહ્યું કે તે ક્લાઉડ ગેમિંગમાં વિસ્તરણ કરશે.
ગેમ સર્વિસ 2021માં શરૂ થઈ
Netflix 2021માં મોબાઈલ ગેમિંગમાં પ્રવેશ કર્યો. કંપનીએ 55થી વધુ ટાઇટલ બહાર પાડ્યા છે. નેટફ્લિક્સે તાજેતરમાં તેની મોબાઇલ ગેમ્સની 2023 સ્લેટ જાહેર કરી, જેમાં Mighty Quest: Rogue Palace જેવા 40 ટાઈટલનો સમાવેશ થાય છે. અત્યારે Netflixની 70 રમતો તેમના વિકાસના તબક્કામાં છે. માહિતી અનુસાર, આવતા વર્ષ સુધીમાં, સબસ્ક્રાઇબર્સને લોકપ્રિય પઝલ ગેમ મોન્યુમેન્ટ વેલી 1 અને મોન્યુમેન્ટ વેલી 2ની ઍક્સેસ મળશે. જોકે, Netflix એ જાહેર કર્યું નથી કે તેના કેટલા સબ્સ્ક્રાઇબર્સ મોબાઈલ ગેમ રમે છે. ઑગસ્ટ 2022ના એપ્ટોપિયા રિપોર્ટમાં સૂચવવામાં આવ્યું છે કે 1% કરતા ઓછા સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ ગેમિંગમાં રસ ધરાવે છે.