ટોપ ન્યૂઝટ્રેન્ડિંગનેશનલબિઝનેસ

શું આ બેંકમાં છે તમારું ખાતું? તો જલ્દીથી પતાવો તમારું કામ નહીંતર ખાતું થઈ જશે બંધ

નવી દિલ્હી, 23 સપ્ટેમ્બર : જો તમારું એકાઉન્ટ પંજાબ નેશનલ બેંક (PNB બેંક) માં પણ છે, તો આ સમાચાર તમારા માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. PNB એ એવા ગ્રાહકો અથવા ખાતાધારકો માટે ફરીથી ચેતવણી જારી કરી છે જેમના ખાતામાં બે વર્ષથી વધુ સમયથી કોઈ વ્યવહાર નથી થયો અને આ ખાતાઓમાં બેલેન્સ શૂન્ય છે. બેંકે સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ ટ્વિટર (હવે X) પર એક પોસ્ટ દ્વારા કહ્યું છે કે આવા એકાઉન્ટ્સ બંધ કરવામાં આવશે. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે તમારા PNB ખાતામાં 3 વર્ષથી કોઈ ટ્રાન્ઝેક્શન કર્યું નથી, તો આ કામ જલ્દીથી જલ્દી કરો.  ચાલો જાણીએ બેંક દ્વારા શું કહેવામાં આવ્યું છે?

સોશિયલ મીડિયા દ્વારા એલર્ટ કરવામાં આવ્યું છે

PNB એ તેના ટ્વિટર પર ચેતવણી જારી કરી છે (હવે  કૃપા કરીને ખાતરી કરો કે તમારા ખાતામાં વ્યવહારો છે, જેથી તે નિષ્ક્રિય ન થઈ જાય. આ પહેલા પણ બેંક દ્વારા ગ્રાહકોને આ માટે ઘણી વખત એલર્ટ કરવામાં આવ્યા છે.  જો કે આ વખતે બેંક દ્વારા કોઈ સમયમર્યાદા નક્કી કરવામાં આવી નથી.

ઘણી વખત ગ્રાહકોને ચેતવણી આપવામાં આવી હતી

પંજાબ નેશનલ બેંકે નોંધ્યું છે કે ઘણા ખાતાઓમાં છેલ્લા બે-ત્રણ વર્ષથી ગ્રાહક દ્વારા કોઈ ટ્રાન્ઝેક્શન કરવામાં આવ્યું નથી અને તેમાં કોઈ બેલેન્સ નથી. આવી સ્થિતિમાં, આ ખાતાઓના દુરુપયોગને રોકવાના પગલા તરીકે, તેને બંધ કરવાનો નિર્ણય લેવામાં આવ્યો છે.  આ સંદર્ભમાં, બેંકે ગ્રાહકોને ઘણી ચેતવણીઓ જારી કરી છે, પરંતુ તેમ છતાં, હજી પણ ઘણા ખાતા એવા છે જેમાં કોઈ ટ્રાન્ઝેક્શન થયું નથી, જેના કારણે બેંકે ફરી એકવાર એલર્ટ મોકલ્યું છે. ઉલ્લેખનીય છે કે આ માહિતી 1લી મે 2024, 16મી મે 2024, 24મી મે 2024, 1લી જૂન 2024 અને 30મી જૂન 2024ના રોજ વેબસાઇટ અને સોશિયલ મીડિયા દ્વારા શેર કરવામાં આવી છે. આ અસુવિધાથી બચવા માટે આવા તમામ ગ્રાહકોએ શક્ય તેટલી વહેલી તકે તેમનું એકાઉન્ટ એક્ટિવેટ કરવું પડશે.

આ ખાતા બંધ કરવામાં આવશે નહીં

પંજાબ નેશનલ બેંકે પહેલાથી જ સ્પષ્ટ કરી દીધું હતું કે આવા તમામ ખાતા કોઈપણ સૂચના વિના બંધ કરી દેવામાં આવશે. જો કે, ડીમેટ ખાતા સાથે જોડાયેલા આવા ખાતા બંધ કરવામાં આવશે નહીં. ત્યારે 25 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના ગ્રાહકો સાથેના વિદ્યાર્થીઓના ખાતા, સગીરોના ખાતા, SSY/PMJJBY/PMSBY/APY જેવી યોજનાઓ માટે ખોલવામાં આવેલા ખાતાઓ પણ સસ્પેન્ડ કરવામાં આવશે નહીં.

એકાઉન્ટ એક્ટિવેટ કરવા માટે આ કામ જરૂરી છે 

ચેતવણીની સાથે, બેંકે ગ્રાહકોને આ સુવિધા પણ આપી છે કે જો તેઓ તેમના ખાતા સંબંધિત કોઈપણ પ્રકારની માહિતી મેળવવા માંગતા હોય, અથવા કોઈ મદદ લેવા માંગતા હોય, તો તેઓ તેમની બેંક શાખાનો સીધો સંપર્ક કરી શકે છે.  PNB મુજબ, જ્યાં સુધી ખાતાધારક સંબંધિત શાખામાં તેના ખાતાના KYC સંબંધિત તમામ જરૂરી દસ્તાવેજો સબમિટ ન કરે ત્યાં સુધી આવા ખાતાઓને ફરીથી સક્રિય કરી શકાતા નથી. એટલે કે, જો તમે તમારું એકાઉન્ટ સક્રિય રાખવા માંગતા હોવ તો બેંક શાખામાં જાઓ અને તરત જ KYC કરાવો.

Back to top button