એર ઈન્ડિયાની ફ્લાઈટમાં મારપીટ અને ગેરવર્તણૂકની ઘટનાઓ સામે આવી રહી છે. તાજેતરમાં ટોરોન્ટોથી નવી દિલ્હી આવી રહેલી ફ્લાઈટમાં નેપાળી નાગરિકે હંગામો મચાવ્યો હતો. સિડની-દિલ્હી ફ્લાઈટમાં એક મુસાફર દ્વારા એર ઈન્ડિયાના વરિષ્ઠ અધિકારી સાથે કથિત ગેરવર્તન અને મારપીટનો મામલો સામે આવ્યો છે. માહિતી આપતાં સૂત્રોએ જણાવ્યું કે ફ્લાઇટ દરમિયાન પેસેન્જરે એરક્રાફ્ટમાં વરિષ્ઠ અધિકારીઓ અને સહ-યાત્રી સાથે મારપીટ પણ કરી હતી. આ ઘટના ત્યારે બની જ્યારે એર ઈન્ડિયાના અધિકારીને સીટની ખામીને કારણે બિઝનેસ ક્લાસમાંથી ઈકોનોમી ક્લાસમાં શિફ્ટ કરવામાં આવ્યો હતો, એમ સૂત્રએ જણાવ્યું હતું.
આ દરમિયાન તેણે તેના સહ-યાત્રીને તેના ઉંચા અવાજ અંગે વાંધો ઉઠાવ્યો હતો. આરોપ છે કે આ પછી ગુસ્સે ભરાયેલા પેસેન્જરે તેને થપ્પડ મારી, માથું વાળ્યું અને તેની સાથે દુર્વ્યવહાર કર્યો. શારીરિક હુમલો છતાં, એર ઈન્ડિયાના કેબિન ક્રૂએ બેકાબૂ મુસાફરને રોકવા માટે રેસ્ટ્રેઈનિંગ ડિવાઇસનો ઉપયોગ કર્યો ન હતો. તેના વર્તનને કારણે અન્ય મુસાફરોને મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. જ્યારે પ્લેન દિલ્હીમાં ઉતર્યું ત્યારે પેસેન્જરને સુરક્ષા એજન્સીને સોંપવામાં આવ્યો હતો. બાદમાં મુસાફરે લેખિતમાં માફી માંગી હતી.
એર ઈન્ડિયાના પ્રવક્તાએ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે 9 જુલાઈ, 2023 ના રોજ, ફ્લાઈટ AI-301 સિડની-દિલ્હીના એક મુસાફરે, મૌખિક અને લેખિત ચેતવણીઓ છતાં, ફ્લાઇટ દરમિયાન અસ્વીકાર્ય વર્તન કર્યું હતું, જેના કારણે અન્ય મુસાફરોને અસુવિધા થઈ હતી. કે અમારો એક કર્મચારી પણ આમાં સામેલ છે.એરલાઈને કહ્યું કે ફ્લાઈટ દિલ્હીમાં સુરક્ષિત રીતે ઉતર્યા બાદ પેસેન્જરને સુરક્ષા એજન્સીને સોંપવામાં આવ્યો હતો અને બાદમાં પેસેન્જરે લેખિતમાં માફી માંગી હતી. નિવેદનમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે DGCAને આ ઘટના વિશે યોગ્ય રીતે જાણ કરવામાં આવી હતી અને એરલાઇન ગેરવર્તણૂક સામે કડક વલણ અપનાવશે. અમે કાયદાની સંપૂર્ણ હદ સુધી આનો પીછો કરીશું.