જો ટ્રેનમાંથી તમારો સામાન ચોરી થઈ જાય તો તરત કરો આ કામ
લાખો લોકો દરરોજ રેલ્વેથી મુસાફરી કરે છે. આવી સ્થિતિમાં, તમે પણ મુસાફરી દરમિયાન લ ug ગિંગ અથવા સામાનની ઘટનાઓ સાંભળી અથવા જોઇ હશે, પરંતુ શું તમે જાણો છો કે મુસાફરો ચોરી કરે છે કે નહીં, પછી મુસાફરોએ તેમની ખોવાયેલી માલ પાછો મેળવવા માટે પગલાં ભરવા જોઈએ કે નહીં તે શું કરવું જોઈએ કે શું કરવું જોઈએ ? ચાલો જાણીએ.
જો કોઈ મુસાફરોની માલની ચોરી કરવામાં આવે છે, તો તેણે પ્રથમ ફરિયાદ નોંધાવવી જોઈએ, જો ફરિયાદ કર્યા પછી પણ સુનાવણી ન રાખવામાં આવે તો રેલ્વે દ્વારા વળતર આપવામાં આવે છે. જો કે, આ માટે તમારે થોડું કામ કરવું પડશે. જો આ કાર્ય તમારા વતી કરવામાં આવતું નથી, તો માલની સાથે, વળતરની રકમ રેલ્વેમાંથી પ્રાપ્ત થશે નહીં.
માલની ચોરી પર શું નિયમ છે
જો કોઈ મુસાફરોની રીત પર માલની ચોરી કરવામાં આવે છે, તો રેલ્વે વેબસાઇટ અનુસાર, ટ્રેન કંડક્ટર કોચ એટેન્ડન્ટ, ગાર્ડ અથવા જીઆરપી એસ્કોર્ટનો સંપર્ક કરી શકાય છે. આ લોકો દ્વારા એફઆઈઆર ફોર્મ આપવામાં આવશે. તેને ભર્યા પછી, તમને જરૂરી કાર્યવાહી માટે પોલીસ સ્ટેશન મોકલવામાં આવશે. જો તમે તમારી મુસાફરી પૂર્ણ કરવા માંગતા હો, તો પછી તમે કોઈપણ સહાય માટે મુખ્ય રેલ્વે સ્ટેશનો પર આરપીએફ સહાય પોસ્ટ્સ પર આ ફરિયાદ પત્ર પણ આપી શકો છો.
નિયમ
જો તમે રેલ્વેના સામાન માટે તમારો માલ બુક કરાવ્યો છે અને ફી ભરવામાં આવે છે, તો રેલ્વે માલના નુકસાન અથવા નુકસાન માટે જવાબદાર રહેશે અને તેની આખી કિંમત રેલ્વે દ્વારા વળતર તરીકે આપવામાં આવશે. પરંતુ જો માલનું બુકિંગ કરવામાં આવ્યું નથી, તો રેલ્વે માત્ર 100 કિલો રૂપિયા ચૂકવશે.
રેલ્વે વળતર આપશે
સામાનની ચોરી પછી, મુસાફરોએ ફરિયાદ નોંધાવવી પડશે. ફરિયાદ નોંધાયા પછી, રેલ્વે દ્વારા તપાસ કરવામાં આવશે. જો તપાસ પછી પણ માલ ઉપલબ્ધ ન હોય, તો રેલ્વે તે માલ પર વળતર આપશે. જો કે, આ વળતર સામાન અથવા માલની કિંમત કરતા ઓછું હોઈ શકે છે.
આ પણ વાંચો : ઇઝરાઇલી રાજદૂતે નફરત ફેલવતા મેસેજનો સ્ક્રીનશોટ શેર કર્યો