ઇન્સ્ટાગ્રામ પર સાડી વેચનાર ગુજરાતીને ગ્રાહક કમિશને ફટકાર્યો દંડ, જાણો સમગ્ર મામલો
ડિસ્ટ્રિક્ટ કન્ઝ્યુમર ડિસ્પ્યુટ રિડ્રેસલ કમિશને ગ્રાહકને ઓર્ગેન્ઝા સાડી એક્સચેન્જ કરવામાં નિષ્ફળ રહેવા બદલ સુરતના ડિઝાઇનરને દંડ ફટકાર્યો છે. ચંડીગઢના ફરિયાદી સરોજ ચૌધરીએ ડિઝાઇનર કલેક્શન, ફેબિન્સ્ટા વિલા, ગુજરાતના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર સામે કેસ દાખલ કર્યો હતો. સપ્ટેમ્બર 2021 માં, તેણે સેલરના ઇન્સ્ટાગ્રામ પેજ પરથી ગ્રીન બેલ્ટ સાથે સિક્વિન્સ અને કટડાના વર્કવાળી ઓર્ગેન્ઝા સિલ્ક સાડી બુક કરી હતી. મહિલાએ જણાવ્યું હતું કે તેણે 2,000/- ની કિંમતની સાડી ખરીદવાનો નિર્ણય ત્યારે જ લીધો જ્યારે વેચનાર સંમત થયો કે જો ફેબ્રિક અથવા વર્ક વર્ણન મુજબ ન હોય, તો સાત દિવસના સમયગાળામાં બદલી દેવામાં આવશે.સાડી પ્રાપ્ત કર્યા પછી, ફરિયાદીને સાડી પર ડિઝાઈનર વર્કનો અભાવ જણાયો અને તેણીએ જે જે રીતે માંગી હતી તેનાથી ખૂબ જ અલગ હતી. ત્યારબાદ તેણીએ પરત કરવા માટે વેચનારનો સંપર્ક કર્યો, પરંતુ કોઈએ કોલનો જવાબ આપ્યો ન હતો. વિક્રેતા તરફથી સેવામાં ઉણપ અને અયોગ્ય વેપાર પ્રથા હોવાનું જણાવતા, મહિલાએ ફરિયાદ નોંધાવી હતી. વિક્રેતા કમિશન સમક્ષ પ્રતિનિધિ મોકલવામાં પણ નિષ્ફળ રહ્યા હતા, જેના પગલે કેસની કાર્યવાહી પૂર્વ પક્ષે થઈ હતી. કમિશને અવલોકન કર્યું હતું કે વિક્રેતા દ્વારા ફરિયાદીને વોટ્સએપ દ્વારા આપવામાં આવેલા જવાબ પરથી તે સ્પષ્ટ છે કે તે સાડીની આપલે કરવા માટે સંમત છે.
આ પણ વાંચો : વર્ષ 2016 બાદ ગુજરાતમાં દિપડાની વસ્તી ગણતરી શરૂ કરાઈ
તેમણે વધુમાં નોંધ્યું હતું કે ફરિયાદીએ તેના છેલ્લા સંદેશામાં એક્સચેન્જ માટે વિનંતી કરી હતી, પરંતુ વિક્રેતાએ જવાબ આપ્યો ન હતો, જે દર્શાવે છે કે વિક્રેતા તરફથી સેવાઓમાં ઉણપ હતી, કારણ કે તે બંનેને બદલવામાં નિષ્ફળ રહી હતી. આમ, વિક્રેતાને 25 સપ્ટેમ્બર, 2021 થી વાર્ષિક 9% વ્યાજ સાથે મહિલાને ₹1,999 રિફંડ કરવાનો નિર્દેશ આપ્યો હતો. માનસિક યાતના અને સતામણી માટે વળતર તરીકે ₹2,000 અને મુકદ્દમાના ખર્ચ તરીકે ₹2,000 ચૂકવવા પણ નિર્દેશ આપવામાં આવ્યો હતો.