ઓલા સ્કુટરથી નિરાશ ગ્રાહકે તકતી લગાવી લખ્યું… મહેરબાની કરીને…… જુઓ આખો મામલો
નવી દિલ્હી, 14 સપ્ટેમ્બર : ઓલા ઈલેક્ટ્રીક કર્ણાટકમાં મુશ્કેલીનો સામનો કરી રહી છે. તાજેતરમાં એક વ્યક્તિએ કલાબુર્ગીમાં ઓલાના શોરૂમને સળગાવી દીધો હતો. આ ઘટના બાદ બેંગ્લોરની એક મહિલાએ પણ EV ટુ-વ્હીલર ઉત્પાદક સામે નારાજગી વ્યક્ત કરી છે. મહિલાએ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ X પર તેના વાહનનો ફોટો પોસ્ટ કર્યો હતો. જેમાં ઓલા ઈલેક્ટ્રીકના આગળના ભાગમાં એક પ્લેકાર્ડ લટકાવવામાં આવ્યું છે.
“Ola ತಗೊಂಡ್ರೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನ ಗೋಳು “
I will Be Spreading Awareness Against Ola Electric 😁🤌🏻
Thanks For The Idea @UppinaKai Sir 🫡 #DontBuyOla#OlaElectric pic.twitter.com/bcVQ3i6P3K— ನಿಶಾ ಗೌರಿ 💛❤ (@Nisha_gowru) September 12, 2024
X યુઝરે તેના કેપ્શનમાં કહ્યું કે તેને @UppinaKai પાસેથી આ વિચાર આવ્યો અને તેણે કેપ્શનમાં #DontBuyOla જેવા હેશટેગનો ઉપયોગ કર્યો હતો. તેણીએ પ્લેકાર્ડ પર લખ્યું – “પ્રિય કન્નડ લોકો, ઓલા એક નકામું ટુ-વ્હીલર છે. જો તમે તેને ખરીદશો, તો તે તમારું જીવન વધુ મુશ્કેલ બનાવશે. કૃપા કરીને ઓલા ઇલેક્ટ્રિક સ્કૂટર ખરીદશો નહીં.” તેણે પોતાને નિરાશ ઓલા ગ્રાહક તરીકે વર્ણવીને સંદેશનો અંત કર્યો હતો.
હતાશ ઓલા ગ્રાહકે ફરિયાદ નોંધાવી
નિશા સી. શેખર નામની મહિલાએ ગ્રાહક સુરક્ષા અધિનિયમ 2019ની કલમ 35 હેઠળ બેંગલુરુના ‘જિલ્લા ગ્રાહક તકરાર નિવારણ આયોગ’માં ઓલા ઈલેક્ટ્રિક વિરુદ્ધ ફરિયાદ નોંધાવી છે. નિશાના કહેવા પ્રમાણે, વિરોધ પક્ષને નોટિસ મોકલવામાં આવી છે. વપરાશકર્તાએ સ્કૂટરને રિપેર કરાવવા માટે સર્વિસ સેન્ટર પર જવા વિશે પણ પોસ્ટ કર્યું, પરંતુ ટેકનિશિયન સ્કૂટરની સમસ્યાને ઠીક કરવામાં સક્ષમ ન હતા. તેણીએ લખ્યું કે તેને કામ પૂર્ણ કરવામાં 1.5 કલાકનો સમય લાગ્યો, પરંતુ તે તેને ઘરે પરત લાવતાની સાથે જ સ્કૂટર ફરીથી તૂટી બંધ પડવા લાગ્યું હતું.