કોન્ડોમથી માંડીને આલુ ભુજિયાઃ નવા વર્ષની પૂર્વ સંધ્યાએ લોકોએ ઑનલાઈન બીજું શું શું મગાવ્યું?
નવી દિલ્હી, 1 જાન્યુઆરી : 10 મિનિટમાં જ ડિલિવરીની સિસ્ટમમાં આવેલી ક્રાંતિએ ભારતની આખી કિચન સિસ્ટમ બદલી નાખી છે. હવે લોકોએ સામાન ખતમ થવાનું ટેન્શન છોડી દીધું છે. લોકો બજારમાં જવાને બદલે ઘરે-ઘરે સામાન પહોંચાડવાને પ્રાથમિકતા આપવા લાગ્યા છે.
વર્ષ 2024 ની છેલ્લી સાંજે લોકોએ આ ડિલિવરી એપ્સથી ઘણો ઓર્ડર આપ્યો, જેમાં કોન્ડોમથી લઈને દ્રાક્ષ સુધીની દરેક વસ્તુ સામેલ હતી. Swiggy Instamart, BlinkIt, Big Basket અને અન્ય કંપનીઓએ પણ આનાથી સંબંધિત કેટલાક ડેટા શેર કર્યા છે.
આલૂ ભુજિયાનો ક્રેઝ
નવા વર્ષની પૂર્વ સંધ્યાએ યોજાનારી પાર્ટીમાં કોઈ કમી ન રહે તે માટે ચિપ્સ, કોક અને નમકીનના ઘણા ઓર્ડર આપવામાં આવ્યા હતા. આ માહિતી BlinkItના સહ-સ્થાપક અલબિંદર ધિંડસાએ પોતે આપી હતી.
તેમણે જણાવ્યું કે આ દિવસે આલૂ ભુજિયાના 2.3 લાખ પેકેટની ડિલિવરી કરવામાં આવી હતી. ડિલિવરી એક્ઝિક્યુટિવએ લોકોના ઘરે આઇસ ક્યુબના 6834 પેકેટ પહોંચાડ્યા હતા. આ આંકડા 31મી ડિસેમ્બરે રાત્રે 8 વાગ્યા સુધીના છે.
ચોકલેટ ફ્લેવર્ડ કોન્ડોમની માંગ
અલબિંદરે એ પણ જણાવ્યું કે તે દિવસે તેની એપ પર કોન્ડોમના ઘણા ઓર્ડર પણ આવ્યા હતા. તેમાંથી 39 ટકા વેચાણ માત્ર ચોકલેટ ફ્લેવર્ડ કોન્ડોમનું હતું. જ્યારે 31 ટકા વેચાણ સ્ટ્રોબેરી ફ્લેવર્ડ કોન્ડોમનું હતું અને 19 ટકા બબલગમ ફ્લેવર્ડ કોન્ડોમનું હતું.
વર્ષના અંતિમ દિવસે લોકોએ દ્રાક્ષની પણ ઘણી માંગ કરી હતી. આ અંગે આશ્ચર્ય વ્યક્ત કરતાં અલબિન્દરે કહ્યું કે આ સવારથી સૌથી વધુ ડિમાન્ડ ધરાવતી પ્રોડક્ટ છે. તેમણે કહ્યું કે લોકોને છેલ્લા દિવસે દ્રાક્ષની જરૂર કેમ પડે છે. સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સે દ્રાક્ષની વધુ માંગનું કારણ આપ્યું હતું. લોકોએ કહ્યું કે નવા વર્ષની પૂર્વ સંધ્યાએ 12 દ્રાક્ષ ખાઈને ઈચ્છા માંગવાની સદીઓ જૂની પરંપરા છે.
હાથકડીમાં રસ વધ્યો
સ્વિગી ઇન્સ્ટામાર્ટે પણ આ દિવસ સંબંધિત કેટલાક ડેટા જાહેર કર્યા છે. આ મુજબ, નવા વર્ષની પૂર્વ સંધ્યાએ સાંજે 7:30 વાગ્યે દર મિનિટે 853 ચિપ્સના ઓર્ડર આવતા હતા. લોકોએ આ દિવસે આંખે પાટા બાંધવા અને હાથકડી પહેરવાનો પણ ઓર્ડર આપ્યો હતો. સ્વિગી ઈન્સ્ટામાર્ટના કો-ફાઉન્ડરે જણાવ્યું હતું કે સાંજે 7:41 વાગ્યે એક મિનિટમાં 119 કિલો બરફના ક્યુબ્સનો ઓર્ડર આપવામાં આવ્યો હતો. આ સાંજનો આ સૌથી મોટો ઓર્ડર હતો.
મોકટેલ અને સોડાનું ઘણું વેચાણ
બિગ બાસ્કેટ અનુસાર, તેમના પ્લેટફોર્મ પર નોન-આલ્કોહોલિક પીણાંના વેચાણમાં 552 ટકાનો વધારો થયો છે. નિકાલજોગ કપ અને પ્લેટના વેચાણમાં 325 ટકાનો ઉછાળો આવ્યો હતો. મોકટેલ અને સોડાના વેચાણમાં પણ 200 ટકાનો વધારો થયો છે.
આ પણ વાંચો :- બનાસકાંઠાનું વિભાજન કરાયું, હવે વાવ-થરાદ નવો જિલ્લો બનશે