ટ્રેન્ડિંગનેશનલબિઝનેસમીડિયા

ઓનલાઈન લીધેલી વસ્તુ ખરાબ નીકળી તો CEOએ આપ્યો જવાબ, ગણેશ સોનવણે કોણ? જાણો

HD ન્યુઝ ડેસ્ક :  તમે ઓનલાઈન એક પ્રોડક્ટનો ઓર્ડર આપ્યો પણ તમને જે મળ્યું તે તમારી અપેક્ષાઓથી તદ્દન વિપરીત હતું. ગુસ્સામાં, તમે સોશિયલ મીડિયા પર ફરિયાદ કરો છો અને આશ્ચર્યજનક વાત એ છે કે કંપનીના સીઈઓ પોતે તમારી પોસ્ટનો જવાબ આપે છે. આવું જ કંઈક બન્યું જ્યારે એક મહિલાએ X (અગાઉ ટ્વિટર) પર ખરાબ ઓશીકા વિશે ફરિયાદ કરી. ફ્રીડો કંપનીના સીઈઓ ગણેશ સોનાવણેએ માત્ર તાત્કાલિક પ્રતિક્રિયા આપી નહીં પરંતુ સમસ્યાનું નિરાકરણ લાવવાની ખાતરી પણ આપી. તેમની પ્રામાણિકતા અને ઝડપી પ્રતિભાવથી સોશિયલ મીડિયા પર ધૂમ મચી ગઈ અને લોકોએ તેમની પ્રશંસા કરવાનું શરૂ કર્યું.

ગ્રાહકની ફરિયાદ સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ
આજકાલ લોકો સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ X (અગાઉ ટ્વિટર) પર ખરીદેલી પ્રોડક્ટ કે સેવા અંગેની ફરિયાદો શેર કરે છે. સામાન્ય રીતે, આ ફરિયાદોનો જવાબ કંપનીની ગ્રાહક સપોર્ટ ટીમ દ્વારા આપવામાં આવે છે. પરંતુ તાજેતરમાં એક મહિલાએ ‘X’ પર ખરાબ ઓશીકા વિશે ફરિયાદ કરી અને કંપનીના CEO ગણેશ સોનાવણેએ પોતે થોડા કલાકોમાં જ તેનો જવાબ આપ્યો. તેમનો જવાબ સોશિયલ મીડિયા પર ઝડપથી વાયરલ થઈ ગયો.

સીઈઓએ આપ્યો અનોખો જવાબ
એક યુઝરે X પર “What I ordered VS What I received” પોસ્ટ કરી અને Frido બ્રાન્ડને ટેગ કરી. તેણે બે ફોટા શેર કર્યા, પહેલા ફોટામાં વેબસાઇટ પર બતાવેલ મોટું ત્રિકોણાકાર ઓશીકું દેખાય છે જ્યારે બીજા ફોટામાં તેને મળેલ ઓશીકું દેખાય છે જે વિકૃત અને અસમાન દેખાતું હતું. ફ્રીડોના સીઈઓ ગણેશ સોનાવણેએ તરત જ આનો જવાબ આપ્યો. પહેલા તેમણે ફક્ત “DAMN” લખ્યું અને પછી તરત જ “અસુવિધા બદલ માફ કરશો” કહીને માફી માંગી. તેમણે સમજાવ્યું કે ક્યારેક વેક્યુમ પેકિંગને કારણે ઓશીકું સંપૂર્ણપણે તેના મૂળ આકારમાં પાછું આવતું નથી. તેમણે એવી પણ ખાતરી આપી કે તેમની ટીમ ટૂંક સમયમાં આ સમસ્યાનો ઉકેલ લાવશે.

ઝડપી, સચોટ અને પ્રમાણિત સમાચાર મેળવવા નીચે જણાવેલા અમારા કોઈપણ વૉટ્સએપ ગ્રુપમાં જોડાઈ શકો છો

https://chat.whatsapp.com/FU8bgMOynfgJl4wCoEeiJw

https://chat.whatsapp.com/K2iNelyylPD9ZoDNpMuN9o

સોશિયલ મીડિયા પર લોકોના મિશ્ર પ્રતિભાવો
સોશિયલ મીડિયા પર આ પોસ્ટ પર લોકોએ મિશ્ર પ્રતિક્રિયાઓ આપી. કેટલાક લોકોએ સીઈઓના પ્રતિભાવની પ્રશંસા કરી જ્યારે કેટલાક લોકોએ કંપનીની ગુણવત્તા પર સવાલ ઉઠાવ્યા. એક યુઝરે લખ્યું કે આટલી બધી માર્કેટિંગ છતાં, લોજિસ્ટિક્સમાં ખામીઓ છે જે ગ્રાહકો માટે નિરાશાજનક છે. આના જવાબમાં સીઈઓએ જવાબ આપ્યો કે કંપની તેના ઓપરેશનને સેંટ્રેલાઈઝ બનાવી રહી છે, જેના કારણે આ સમસ્યાઓ ધીમે ધીમે ઓછી થઈ રહી છે. તેમણે એમ પણ કહ્યું કે લગભગ 1% લોજિસ્ટિક્સ સમસ્યાઓ હોવી સામાન્ય છે જેના કારણે દરરોજ 40-50 લોકોને થોડી અસુવિધા થઈ શકે છે. પરંતુ તેઓ ઉત્પાદનની ગુણવત્તામાં કોઈ સમાધાન ન થાય તેની ખાતરી કરવા માટે સતત કાર્યરત છે. તે જ સમયે, કેટલાક ગ્રાહકોએ પણ ઉત્પાદનની પ્રશંસા કરી અને કહ્યું કે ઓશીકું થોડા કલાકોમાં તેના યોગ્ય આકારમાં પાછું આવી જાય છે.

ગણેશ સોનાવણે કોણ છે?
ગણેશ સોનાવણે મહારાષ્ટ્રના છે. તેમણે કાલિકટની નેશનલ ઇન્સ્ટિટ્યૂટ ઓફ ટેકનોલોજીમાંથી એન્જિનિયરિંગનો અભ્યાસ કર્યો. તેમણે બજાજ ઓટો લિમિટેડમાં ચાર વર્ષ સુધી આર એન્ડ ડી આસિસ્ટન્ટ મેનેજર તરીકે કામ કર્યું છે. 2015માં તેમણે ફ્રીડો કંપની શરૂ કરી જે એવા ઉત્પાદનો બનાવે છે જે લોકોના રોજિંદા જીવનને વધુ આરામદાયક અને સારું બનાવે છે. ઘટના પછી તેમનો ઝડપી પ્રતિભાવ અને ગ્રાહકો પ્રત્યેની તેમની જાગૃતિની સોશિયલ મીડિયા પર ખૂબ પ્રશંસા થઈ રહી છે.

આ પણ વાંચો : જબ જબ મુઝ પે ઉઠા સવાલ, માઈ તેરી ચુનરિયા લહેરાઈ: સવારમાં આ વીડિયો જોશો તો દિલ ખુશ થઈ જશે

Back to top button