ફ્લિપકાર્ટનો હોસ્પિટાલિટી ક્ષેત્રમાં પ્રવેશ, 3 લાખ સ્થાનિક અને આંતરરાષ્ટ્રીય હોટલમાં બુકિંગ કરી શરૂ
હોસ્પિટાલિટી સેક્ટરમાં ફ્લિપકાર્ટ: ઈ-કોમર્સ માર્કેટપ્લેસ ફ્લિપકાર્ટે જાહેરાત કરી છે કે તેણે ટ્રાવેલ સેક્ટરમાં પ્રવેશ કર્યો છે. ફ્લિપકાર્ટે તેના પ્લેટફોર્મ – ફ્લિપકાર્ટ હોટેલ્સ પર નવી હોટેલ બુકિંગ સુવિધા શરૂ કરીને હોસ્પિટાલિટી સેક્ટરમાં પ્રવેશ કર્યો છે. તેમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે ફ્લિપકાર્ટ હોટેલ્સ ગ્રાહકોને 3 લાખ ડોમેસ્ટિક અને ઇન્ટરનેશનલ હોટેલ્સમાં રૂમ બુક કરવાની મંજૂરી આપશે. ક્લિયરટ્રિપના API દ્વારા સમર્થિત, ફ્લિપકાર્ટ હોટેલ્સને ક્લિયરટ્રિપની પ્રદેશની ઊંડી સમજણથી ફાયદો થશે.
ફ્લિપકાર્ટે ટ્રાવેલ બુકિંગ માટે વન સ્ટોપ સોલ્યુશન જણાવ્યું
ફ્લિપકાર્ટના વરિષ્ઠ ઉપાધ્યક્ષ આદર્શ મેનને એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, “ફ્લિપકાર્ટ હોટેલ્સ સાથે, અમે મેટ્રો શહેરો અને અન્ય સ્તરોમાં અમારા ગ્રાહકોને વધુ સારો અનુભવ અને બહેતર સેવા પ્રદાન કરવાની અમારી પ્રતિબદ્ધતાને વધુ મજબૂત બનાવી રહ્યા છીએ. અમારા બેંકિંગ ભાગીદારો તરફથી નાણાકીય ઓફરો સાથે, ગ્રાહકો આ સેગમેન્ટમાં શ્રેષ્ઠ ઑફર્સનો લાભ લઈ શકશે અને તેને પસંદ કરી શકશે. ભારતીય ગ્રાહકોની મુસાફરી બુકિંગ જરૂરિયાતો માટે વન-સ્ટોપ સોલ્યુશન હશે.
આ પ્લેટફોર્મ ફ્લિપકાર્ટ એપ પર ઉપલબ્ધ હશે
ફ્લિપકાર્ટે જણાવ્યું હતું કે, હોટલ સેવાઓની શરૂઆત સાથે, તેનો ઉદ્દેશ્ય તેના ગ્રાહકોને બુકિંગ નીતિઓ, સરળ EMI વિકલ્પો, મુસાફરીને સસ્તું અને બજેટ-ફ્રેંડલી બનાવવા સાથે સસ્તું મુસાફરી પ્રદાન કરવાનો છે. ફ્લિપકાર્ટ એપ પર ઉપલબ્ધ, નવું પ્લેટફોર્મ લોકપ્રિય મેસેજિંગ એપ પરથી મુશ્કેલી-મુક્ત બુકિંગનો અનુભવ પ્રદાન કરશે. ખાસ અનુભવ અને આકર્ષક ડીલ્સ ઉપરાંત, ફ્લિપકાર્ટ હોટેલ્સનો હેતુ તેના ગ્રાહકોને વધુ સારી સેવા આપવાનો પણ છે. ગ્રાહકોની સુવિધા માટે અને ઉત્તમ અનુભવ પ્રદાન કરવા માટે, ગ્રાહકોને વપરાશકર્તા સંબંધિત પ્રશ્નોના સમર્થન માટે સમર્પિત ગ્રાહક સેવા કેન્દ્રની સ્થાપના કરવામાં આવી છે.