ટ્રેન્ડિંગબિઝનેસ

ફ્લિપકાર્ટે પોતાની જાહેરાત બદલ યુઝર્સની માંગી માફી, જાહેરાત પણ હટાવી, આવું છે કારણ 

Text To Speech

HD ન્યૂઝ ડેસ્ક, 26 સપ્ટેમ્બર :  ફ્લિપકાર્ટે આખરે પોતાની જાહેરાત માટે માફી માંગી છે, તેણે પોતાની જાહેરાતમાં પુરુષો, ખાસ કરીને પતિઓનેઆળસુ, મૂર્ખ અને વાહિયાત કહ્યા છે. જાહેરખબરમાં પતિઓને ખરાબ વર્તન કરતા દર્શાવવામાં આવ્યા હતા. નેશનલ કાઉન્સિલ ફોર મેનએ આ જાહેરાતમાં પતિઓને દુરાચારી ગણાવ્યું હોવાનું કહી તાત્કાલિક અસરથી દૂર કરવા જણાવ્યું હતું.

આ જાહેરાતમાં શું હતું

આ જાહેરાતમાં મહિલાઓ તેમની શોપિંગ બેગ ખરીદવા માટે તેમના પતિની મદદ વગર ઓનલાઈન ખરીદી કરતી જોવા મળે છે. આ જાહેરાતમાં, પતિઓને આળસુ, વાહિયાત અને કામચોર કહીને તેમનું અપમાન કરવામાં આવ્યું છે, એવું માનીને પુરુષોના અધિકાર સંગઠને તેની વિરુદ્ધ ફરિયાદ કરી અને કાર્યવાહી કરી.

નેશનલ કાઉન્સિલ ફોર મેન

નેશનલ કાઉન્સિલ ફોર મેનએ આ બાબતને ગંભીરતાથી લીધી અને કહ્યું કે વોલમાર્ટ સમર્થિત આ કંપનીની આ જાહેરાત પુરુષોને ખરાબ રીતે દર્શાવે છે. આ પુરુષોના અધિકાર સંગઠને આ જાહેરાતને ભ્રામક ગણાવી છે. તેમજ પતિ માટે આળસુ, મૂર્ખ અને કામચોર જેવા શબ્દોનો ઉપયોગ કરવા બદલ ફ્લિપકાર્ટને કડક સંદેશ આપવામાં આવ્યો છે.

ફ્લિપકાર્ટે માફી માંગી અને જાહેરાત હટાવી દીધી

આ જાહેરાત બતાવે છે કે મહિલાઓ તેમના પતિની મદદ વગર તેમની શોપિંગ બેગ લઈ જવા માટે ઓનલાઈન ખરીદી કરે છે અને જાહેરાતમાં અલગ-અલગ સમયે આળસુ, મૂર્ખ અને કામચોર જેવા શબ્દોનો ઉપયોગ કરીને તેમના પતિ માટે હિન ભાષાનો ઉપયોગ કરે છે.

ફ્લિપકાર્ટનું બિગ બિલિયન ડેઝ સેલ આવતીકાલથી શરૂ થશે

ફ્લિપકાર્ટના બિગ બિલિયન ડેઝ સેલમાં લોકોને ખરીદી કરવા આકર્ષિત કરતી આ જાહેરાત ફ્લિપકાર્ટને જ નુકસાન પહોંચાડી રહી હોય તેવું લાગે છે. જો કે, કંપનીએ આ માટે માફી માંગી છે અને તેના ગ્રાહકોને ઓનલાઈન શોપિંગ માટે પ્રોત્સાહિત કરવા માટે વિવિધ પ્રકારની જાહેરાતોનો આશરો લઈ રહી છે.

આ પણ વાંચો :આઠમી અજાયબીથી ઓછી નથી, અહીં તૈયાર થઈ રહી છે દુનિયાની પહેલી 3D પ્રિન્ટેડ હોટેલ, ભાડું છે માત્ર.. 

Back to top button