50 મુસાફરોને છોડી ઉડાન ભરવા મામલે Go Firstને DGCAએ ફટકારી નોટિસ
દેશમાં છેલ્લા કેટલાક દિવસોથી ફ્લાઈટમાં પેશાબનો મામલો ચર્ચામાં છે. આ દરમિયાન Go First એરલાઈન્સની એક મોટી ભૂલ સામે આવી છે. GoFirst એરલાઇનની ફ્લાઇટ 50થી વધુ મુસાફરોને છોડીને નીકળી હતી. આ મામલે એવિએશન રેગ્યુલેટર DGCAએ ગો ફર્સ્ટ એરલાઈન્સ પાસેથી રિપોર્ટ મંગાવ્યો છે.
GoFirst એરલાઇનના અધિકારીઓને કારણ બતાવો નોટિસ જારી કરીને, DGCAએ કહ્યું, “તેમની નિયમનકારી જવાબદારીઓના ભંગ બદલ તેમની સામે અમલીકરણ પગલાં કેમ નથી લેવાતા?” DGCAએ GoFirstને જવાબ દાખલ કરવા માટે બે અઠવાડિયાનો સમય આપ્યો છે.
DGCAએ આ ઘટના પર નારાજગી વ્યક્ત કરી હતી
DGCAના એક વરિષ્ઠ અધિકારીએ જણાવ્યું, “એક અહેવાલ માંગવામાં આવ્યો છે અને યોગ્ય પગલાં લેવામાં આવશે.” અહેવાલો દર્શાવે છે કે એરલાઈનને તેની ભૂલ સમજ્યા બાદ, ભુલાઈ ગયેલા મુસાફરો માટે અલગ ફ્લાઈટની વ્યવસ્થા કરવામાં આવી હતી. નિયમનકારે કહ્યું કે તે આ બાબતની તપાસ કરી રહ્યું છે, જ્યારે ટ્વિટર પર ઘણા લોકોએ અત્યાર સુધીના સૌથી ખરાબ અનુભવ માટે એરલાઇનની ટીકા કરી હતી.
આ ઘટના 9 જાન્યુઆરીએ બની
તમને જણાવી દઈએ કે 9 જાન્યુઆરીના રોજ એરલાઈન્સની ફ્લાઈટ બેંગ્લોર એરપોર્ટ પર 50 થી વધુ મુસાફરોને બેસવાનું ભૂલી ગઈ હતી. આ ઘટના સોમવારે સવારે 5.45 વાગ્યે બેંગ્લોરના ઇન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ પર બની હતી. આ સમયે ગો ફર્સ્ટ ફ્લાઈટ G8 116 મુસાફરોને બેંગલુરુથી દિલ્હી લઈ જવાની હતી. ફ્લાઇટ બેંગ્લોર એરપોર્ટ પર 50થી વધુ મુસાફરોને બેસાડવાનું ભૂલી ગઈ હતી.
મુસાફરોએ સોશિયલ મીડિયા પર પોતાનો ગુસ્સો ઠાલવ્યો
55માંથી 53 મુસાફરોને દિલ્હી માટે અન્ય એરલાઇનમાં ટ્રાન્સફર કરવામાં આવ્યા હતા જ્યારે 2એ રિફંડની માંગણી કરી હતી. તેના માટે એરલાઇન દ્વારા ચૂકવણી કરવામાં આવી હતી. સોમવારે કેટલાક મુસાફરોએ સોશિયલ મીડિયા પર આરોપ લગાવ્યો કે તેઓ ફ્લાઇટમાં ચડવા માટે શટલ બસની રાહ જોતા હતા તે સમયે તેઓ પાછળ રહી ગયા હતા.