ટ્રેન્ડિંગબિઝનેસ

ભંગારમાંથી ગાડી આવી રે ઓ દરિયા લાલા/ Uber કેબ બુક કરાવવી ભારે પડી, પોસ્ટ થઈ વાયરલ

Text To Speech

 HD ન્યૂઝ ડેસ્ક :   એક ઉબેર યુઝરે ભારતમાં કેબ્સની ખરાબ સ્થિતિ અંગે નિરાશા વ્યક્ત કરી છે, જેના પર રાઇડ-હેલિંગ કંપનીએ પ્રતિક્રિયા આપી છે. એક્સ પર એક પોસ્ટમાં રોહિત અરોરાએ ઉબરથી બુક કરેલી ધૂળવાળી અને ભંગાર જેવી ગાડીની તસવીર શેર કરી અને તેને ‘સીધી ભંગારમાંથી નીકળેલી’ કાર ગણાવી.

પોતાની પોસ્ટમાં ઉબેર ઈન્ડિયાને ટેગ કરતાં અરોરાએ કહ્યું, ‘ભારતમાં ઉબેરના કોઈ ધોરણો નથી. “એવું લાગે છે કે કાર જંકયાર્ડમાંથી આવી છે.” તેમણે સ્પષ્ટતા કરી હતી કે જો કે તેમને બહુ અપેક્ષા ન હતી, મૂળભૂત સ્વચ્છતા અને સ્વચ્છતા સાથે સમાધાન કરી શકાય નહીં. અરોરાએ અન્ય પોસ્ટમાં કહ્યું, “મેં અદભૂત ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમવાળી મર્સિડીઝની માંગણી કરી નથી. હું માત્ર સ્વચ્છતાનું ધ્યાન રાખું છું. આ માટે પૈસાની જરૂર નથી પરંતુ થોડી મહેનતની જરૂર છે.

ઉબેર પસંદ કરવા માટેના તેમના કારણો પર પ્રકાશ પાડતા, અરોરાએ કહ્યું, “મારી પાસે મારી પોતાની કાર છે પરંતુ કેટલીકવાર મારે ફોન લેવા પડે છે તેથી હું ડ્રાઇવ કરતો નથી. હું ઉબેર લઉં છું કારણ કે મારી પાસે બિઝનેસ એકાઉન્ટ છે અને હું મોટાભાગના પુસ્તકોનું પ્રીમિયર કરું છું. કેટલીકવાર મારે ઉબેર બુક કરાવવી પડે છે.”

ઉબેર ઈન્ડિયાની સપોર્ટ ટીમે અરોરાની પોસ્ટ પર પ્રતિક્રિયા આપી અને મામલાની તપાસ કરવા ડાયરેક્ટ મેસેજ દ્વારા રાઈડની વિગતો માંગી. જે બાદ કોમેન્ટ સેક્શનમાં સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સ તરફથી અભિપ્રાયનો પૂર આવ્યો હતો. ઘણા યૂઝર્સે સમાન ફરિયાદો શેર કરી. એક યુઝરે લખ્યું- થોડા સમય પહેલા મેં તેને 5 સ્ટાર આપવાનું બંધ કરી દીધું હતું. હવે સરેરાશ 3 છે. જ્યારે તેમનું રેટિંગ ઘટશે ત્યારે તેઓ સુધારવાનો પ્રયાસ કરશે! બીજાએ લખ્યું – રેટિંગ સિસ્ટમ હવે કામ કરતી નથી. ડ્રાઇવરો પરવા કરતા નથી અને ન તો ઉબેર. કારણ કે તે ઉબેર સિસ્ટમમાં હાજર છે પરંતુ ભારતમાં તે નકામું છે.

 

આ પણ વાંચો : ગુજરાત સરકાર દ્વારા અરવલ્લીમાં કલામહાકુંભ 2024-25નું આયોજન, રજીસ્ટ્રેશન ફરજિયાત

 

ઝડપથી સમાચાર મેળવવા માટે જોઈન કરો અમારા વોટ્સઅપ ગ્રુપમાં

https://chat.whatsapp.com/K2iNelyylPD9ZoDNpMuN9o

Back to top button