ટ્રેન્ડિંગવર્લ્ડ

વિમાનનો દરવાજો હવામાં અધવચ્ચે ખૂલી જવા અંગે બોઇંગે ભૂલ સ્વીકારી

  • દરેક પગલા પર 100 ટકા અને સંપૂર્ણ પારદર્શિતા સાથે કામ કરીશું : બોઇંગ CEO
  • એરલાઇન્સ આ ઇમરજન્સીમાંથી બહાર નીકળવાનો રસ્તો શોધવાના પ્રયાસમાં વ્યસ્ત : ડેવ કૈલહૌન

નવી દિલ્હી, 10 જાન્યુઆરી : 6 જાન્યુઆરીએ અલાસ્કા એરલાઈન્સના બોઈંગ 737-9 મેક્સ એરક્રાફ્ટનો દરવાજો અચાનક ચાલુ ઉડાને તૂટીને હવામાં ઉડી જતાં પ્લેનનું ઇમરજન્સી લેન્ડિંગ કરવામાં આવ્યું હતું. જે બાદ હવે બોઇંગના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ડેવ કૈલહૌન આ ઘટનાની જવાબદારી લઈ કંપનીની ભૂલને સ્વીકારી છે. ઇમરજન્સી લેન્ડિંગ પછી બોલાવવામાં આવેલી સલામતી બેઠકમાં CEOએ મંગળવારે કર્મચારીઓને જણાવ્યું હતું કે, “આપણે દરેક પગલા પર 100 ટકા અને સંપૂર્ણ પારદર્શિતા સાથે આના પર કામ કરીશું.” તેમણે “સંપૂર્ણ પારદર્શિતા” જાળવવાની પ્રતિજ્ઞા લીધી હતી અને કહ્યું હતું કે, “એરલાઇન્સ આ ઇમરજન્સીમાંથી બહાર નીકળવાનો રસ્તો શોધવાના પ્રયાસમાં સંપૂર્ણ રીતે વ્યસ્ત છે.”

 

અમે અમારી ભૂલ સ્વીકારીએ છીએ – બોઇંગ CEO

“અમે અમારી ભૂલ સ્વીકારીને આ નંબરનો સંપર્ક કરવા જઈ રહ્યા છીએ. અમે દરેક પગલા પર 100 ટકા અને સંપૂર્ણ પારદર્શિતા સાથે તેનો સંપર્ક કરવા જઈ રહ્યા છીએ,” તેમ તેમણે શુક્રવારના ઇમરજન્સી લેન્ડિંગ પછી એક સુરક્ષા બેઠકમાં કર્મચારીઓને કહ્યું હતું. ઉલ્લેખનીય છે કે, ડેવ કૈલહૌન જાન્યુઆરી 2020માં બોઈંગનું ટોચનું પદ સંભાળ્યું હતું, તે સમયે કંપની 737 મેક્સ પર બે જીવલેણ અકસ્માતો સાથે સંઘર્ષ કરી રહી હતી. તેમણે આ ઘટનાની તપાસ માટે નેશનલ ટ્રાન્સપોર્ટેશન સેફ્ટી બોર્ડ સાથે કામ કરવા માટે પ્રતિબદ્ધતા દર્શાવી હતી. કંપની દ્વારા બહાર પાડવામાં આવેલી ટિપ્પણીઓ અનુસાર ડેવ કેલ્હૌને જણાવ્યું હતું કે, NTSB “જેટલું સારું થઈ શકે તેટલું સારું છે.

સમગ્ર ઘટનામાં શું થયું હતું ?

ગયા અઠવાડિયે, 6 જાન્યુઆરીએ, અલાસ્કા એરલાઇન્સના બોઇંગ 737-9 મેક્સ એરક્રાફ્ટનો દરવાજો અચાનક તૂટી ગયો અને એરક્રાફ્ટ હવામાં ઉડતું રહ્યું. જ્યારે આ ઘટનાની તસવીરો સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ ત્યારે બોઈંગ પ્લેનની સુરક્ષાને લઈને અનેક સવાલો ઉભા થયા હતા. 6 જાન્યુઆરીની આ ઘટના પછી, ફેડરલ એવિએશન એડમિનિસ્ટ્રેશન (FAA) સાથે યુએસ રેગ્યુલેટર્સે 171 737 મેક્સ 9 એરક્રાફ્ટના  ઉડવા પર પ્રતિબંધ મૂક્યો છે. ઉલ્લેખનીય છે કે, અલાસ્કા એરલાઈન્સની ફ્લાઈટ 1282માં સવાર 177 મુસાફરો અને ક્રૂ મેમ્બરમાંથી કોઈને ઈજા થઈ નથી. આ એરક્રાફ્ટનો એક્ઝિટ ડોર અચાનક તૂટી ગયો હતો અને તે પોર્ટલેન્ડ, ઓરેગોનથી ઉડાન ભરીને હવામાં ઉડી ગયો હતો.

ફેડરલ એવિએશન એડમિનિસ્ટ્રેશને મેક્સ 9 પર પ્રતિબંધ લગાવ્યા બાદ અને વિમાનોનું નિરીક્ષણ કરવાનું શરૂ કર્યા પછી, અલાસ્કા એર અને યુનાઇટેડ એરલાઇન્સ બંનેએ બાકીના 737 મેક્સના 9 જેટને ઢીલા બોલ્ટ્સ સાથે પકડી પાડયા હતા. જો કે હજુ ઔપચારિક તપાસ શરૂ કરવામાં આવી નથી. એજન્સીએ મંગળવારે જણાવ્યું હતું કે, બોઇંગ ફિડબેક(feedback) પ્રાપ્ત કર્યા પછી તેની તપાસના નિર્દેશો બદલી રહી છે, અને તમામ અસરગ્રસ્ત વિમાનો જ્યાં સુધી નિયમનકારો દ્વારા ક્લિયર ન થાય ત્યાં સુધી ઉડાન ભરી શકશે નહીં.

આ પણ જુઓ :LIVE: UKના મિનિસ્ટર ઓફ સ્ટેટ લોર્ડ તારીક એહમદે કહ્યું, યુકેમાં ભારત બીજો સૌથી મોટો રોકાણકાર દેશ છે

Back to top button