ટ્રેન્ડિંગબિઝનેસ

અદાણી વિલ્મર “કોહિનૂર” ખરીદે છે, શેરમાં આવશે ઉછાળો

Text To Speech

અદાણી ગ્રુપની ખાદ્ય તેલ કંપની અદાણી વિલ્મરે અમેરિકન જાયન્ટ મેકકોર્મિક પાસેથી પેકેજ્ડ ફૂડ બ્રાન્ડ કોહિનૂર ખરીદી રહી છે. પ્રીમિયમ બાસમતી ચોખાની બ્રાન્ડ ઉપરાંત, આ સોદામાં તેની છત્રી બ્રાન્ડ્સ જેવી કે ચારમિનાર અને ટ્રોફીનો પણ સમાવેશ થાય છે, જેની કિંમત આશરે રૂ. 115 કરોડ છે. અદાણી વિલ્મરે આ માહિતી શેરબજારને આપી છે. જો કે, આ ડીલ કેટલી થઈ છે તે હજુ જાહેર કરવામાં આવ્યું નથી.

અદાણી વિલ્મરનું માર્કેટ વેલ્યુએશન વધશે – આપને જણાવી દઈએ કે ગૌતમ અદાણીની કંપની એફએમસીજી બિઝનેસમાં પોતાની લીડરશીપ મજબૂત કરવા માંગે છે. અદાણી વિલ્મર પહેલાથી જ ભારતમાં ખાદ્ય તેલની સૌથી મોટી આયાતકાર, રિફાઈનર અને માર્કેટર છે. હવે કંપની બ્રાન્ડેડ રાઇસ માર્કેટમાં કોહિનૂર બ્રાન્ડ્સ સાથે ત્રીજા સ્થાને તેની સ્થિતિ મજબૂત કરશે. કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે ત્રણેય બ્રાન્ડ્સ પહેલેથી જ વાર્ષિક રૂ. 300 કરોડનું વેચાણ કરી રહી છે.

અદાણી વિલ્મરે શું કહ્યું? – અદાણી વિલ્મરે મંગળવારે તેના રેગ્યુલેટર એક્સચેન્જ દ્વારા એક્વિઝિશનની જાહેરાત કરી છે. અદાણી વિલ્મર લિમિટેડના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ઓફિસર અને મેનેજિંગ ડિરેક્ટર અંગશુ મલ્લિકે જણાવ્યું હતું કે, “અદાણી વિલ્મર ફોર્ચ્યુન પરિવારમાં કોહિનૂર બ્રાન્ડને આવકારતાં આનંદ અનુભવે છે. કોહિનૂર એક વૈશ્વિક બ્રાન્ડ છે જે ભારતીય ઉપભોક્તાઓને ખૂબ પસંદ છે. આ એક્વિઝિશન ઉચ્ચ માર્જિનવાળા બ્રાન્ડેડ સ્ટેપલ્સ અને ફૂડ પ્રોડક્ટ્સ સેગમેન્ટમાં અમારા પોર્ટફોલિયોને વિસ્તારવા માટેની અમારી બિઝનેસ વ્યૂહરચના સાથે સુસંગત છે. અમે માનીએ છીએ કે પેકેજ્ડ ફૂડ કેટેગરીમાં વૃદ્ધિ માટે પૂરતી જગ્યા નથી. કોહિનૂર બ્રાન્ડ મજબૂત બ્રાન્ડ રિકોલ ધરાવે છે અને ફૂડ એફએમસીજી સેગમેન્ટમાં અમારી લીડરશિપ પોઝિશનને વેગ આપવામાં અમને મદદ કરશે.”

Back to top button