ટ્રેન્ડિંગબિઝનેસ

બિસલેરીને ખરીદવાની તૈયારીમાં ટાટા કન્ઝ્યુમર, આટલા કરોડમાં ડીલ થઈ શકે છે

બિઝનેસ ડેસ્કઃ Tata પેકેજ્ડ વોટર બોટલના ક્ષેત્રમાં દેશની અગ્રણી બ્રાન્ડ બિસલેરી ખરીદી શકે છે. એવું માનવામાં આવે છે કે ટાટાની એફએમસીજી કંપની ટાટા કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ લિમિટેડ લગભગ રૂ. 7000 કરોડમાં બિસલેરી બ્રાન્ડને ખરીદવાની તૈયારી કરી રહી છે. મીડિયા રિપોર્ટ્સ અનુસાર, કંપનીને ખરીદવા માટે બિસલેરીના પ્રમોટર્સ સાથે લગભગ બે વર્ષથી વાતચીત ચાલી રહી હતી, જેના પછી ટૂંક સમયમાં આ સોદો ફાઈનલ થવાની શક્યતા છે.

બિસલેરી કેમ વેચવા માગે છે રમેશ ચૌહાણ?
આ ડીલ અંગે ETના એક રિપોર્ટમાં જણાવવામાં આવ્યું છે કે ઉદ્યોગપતિ રમેશ ચૌહાણ હવે 82 વર્ષના થઈ ગયા છે. હાલ તેમની તબિયત પણ સારી રહેતી નથી. આ ઉપરાંત તેમનું કહેવું છે કે બિસલેરીને વિસ્તરણના નવા સ્તર પર લઈ જવા માટે તેમની પાસે કોઈ અનુગામી નથી. રમેશ ચૌહાણે કહ્યું, દીકરી જયંતિને બિઝનેસમાં બહુ રસ નથી. બિસલેરી ભારતની સૌથી મોટી પેકેજ્ડ વોટર કંપની છે.

1969 પહેલાં બિસલેરી ઈટાલિયન બ્રાંડ હતી
રમેશ ચૌહાણે જણાવ્યું હતું કે ટાટા જૂથ તેનું વધુ સારી રીતે ઉછેર કરશે અને તેની સંભાળ રાખશે, જોકે બિસલેરીનું વેચાણ હજુ પણ એક દુઃખદાયક નિર્ણય હતો. રિલાયન્સ રિટેલ, નેસ્લે અને ડેનોન સહિતની ઘણી કંપનીઓએ બિસલેરીને ટેકઓવર કરવા માટે પડાપડી કરી હતી. ટાટા સાથે બે વર્ષથી વાટાઘાટો ચાલી રહી હતી અને તેઓએ થોડા મહિના પહેલા ટાટા સન્સના ચેરમેન એન ચંદ્રશેખરન અને ટાટા કન્ઝ્યુમરના સીઈઓ સુનીલ ડિસોઝાને મળ્યા બાદ તેમનું મન બનાવ્યું હતું.

બિસલેરી મૂળ ઈટાલિયન બ્રાન્ડ હતી જેણે ભારતમાં 1965માં મુંબઈમાં દુકાન શરૂ કરી હતી. ચૌહાણે તેને 1969માં હસ્તગત કરી હતી. કંપની પાસે 122 ઓપરેશનલ પ્લાન્ટ છે અને ભારત અને પડોશી દેશોમાં 4,500 વિતરકો અને 5,000 ટ્રકોનું નેટવર્ક છે.

પર્યાવરણીય અને સખાવતી કાર્યો પર ફોકસ કરશે
ETના અહેવાલ મુજબ, ટાટા ગ્રુપે 12 સપ્ટેમ્બરે બિસલેરી માટે ઓફર કરી હતી. ધંધો વેચ્યા પછી, ચૌહાણ લઘુમતી હિસ્સો રાખવાનો કોઈ અર્થ જોતા નથી. તેમણે કહ્યું કે જ્યારે હું શો ચલાવી રહ્યો નથી ત્યારે હું તેનું શું કરીશ? બોટલ્ડ વોટર બિઝનેસમાંથી બહાર નીકળ્યા પછી, ચૌહાણ પર્યાવરણીય અને સખાવતી કાર્યો જેવા કે પાણીના સંગ્રહ, પ્લાસ્ટિક રિસાયક્લિંગ અને ગરીબોને તબીબી સારવાર મેળવવામાં મદદ કરવા માટે ફરીથી ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા અને રોકાણ કરવાનો ઇરાદો ધરાવે છે.

ટાટા નંબર વન બનશે
કોકા-કોલાએ 1993માં ચૌહાણ અને તેમના ભાઈ પ્રકાશ પાસેથી સિટ્રા, રિમઝિમ અને માઝા જેવી બ્રાન્ડ ટેકઓવર કરી હતી. ટાટા કન્ઝ્યુમર ફાસ્ટ-મૂવિંગ કન્ઝ્યુમર ગુડ્સ સ્પેસમાં આક્રમક છે અને આ સેગમેન્ટમાં ટોચના ત્રણમાં સ્થાન મેળવવાનું લક્ષ્ય રાખે છે. તે હિમાલયન બ્રાન્ડ હેઠળ પેકેજ્ડ મિનરલ વોટર તેમજ ટાટા કોપર પ્લસ વોટર અને ટાટા ગ્લુકો+નું પણ વેચાણ કરે છે. બિસલેરીને હસ્તગત કરીને, તે આ સેગમેન્ટમાં નંબર 1 પર પહોંચી જશે.

Back to top button