મનોરંજન

Liger Review: વિજય દેવેરાકોન્ડાનું જબરદસ્ત પર્ફોમન્સ, સ્ટોરીએ ‘વાટ’ લગાવી

અર્જુન રેડ્ડી, ગીતા ગોવિંદમ, ડિયર કોમરેડ જેવી ફિલ્મોમાં વિજય દેવરાકોંડાએ પોતાના પાવરપેક્ડ અભિનયથી માત્ર દક્ષિણ જ નહીં પરંતુ ઉત્તર બેલ્ટના પ્રેક્ષકોને દિવાના બનાવ્યા. ઘણા સમયથી હિન્દી દર્શકો વિજયના બોલિવૂડ ડેબ્યૂની રાહ જોઈ રહ્યા છે. વિજયે પણ તેના ચાહકો તરફ આગળ વધતા પેન ઈન્ડિયા ફિલ્મ લિગર સાથે તેની ભવ્ય પદાર્પણ કરવાનું મન બનાવ્યું. હવે દર્શકો તેને કેટલું આવકારશે. તે બોક્સ ઓફિસની કમાણી નક્કી કરશે. પરંતુ તે પહેલા આ રિવ્યૂ વાંચો…

સ્ટોરી

લિગર (વિજય દેવેરાકોંડા) અને તેની માતા બાલામણી (રમ્યા કૃષ્ણન) તેમના મૃત પિતા અને પતિની છેલ્લી ઇચ્છા પૂરી કરવા બનારસથી મુંબઈ શહેરમાં સ્થાયી થાય છે. બાલામાણી ઈચ્છે છે કે તેનો પુત્ર એમએમએ (માર્શલ આર્ટ)ની દુનિયામાં નામ બનાવે. ચા વેચીને ગુજરાન ચલાવતા મા-દીકરાનું બંધન અલગ છે. અહીં માતા મજબૂત છે અને પુત્રને રફ એન્ડ ટફ બનાવવા માંગે છે. લિગરની ઘણી વાર તેની તોતડાપણાની મજાક ઉડાવવામાં આવે છે. લિગર દેશના શ્રેષ્ઠ કોચ (રોનિત રોય) પાસેથી ફાઈટીંગ શીખવા માંગે છે. પરંતુ તેની પાસે પૈસા નથી. જેના લીધે લિગર તે સંસ્થામાં ઝાડું પોતા કરે છે અને ફાઈટીંગ જોઈ જોઇને તે શીખે છે. આ દરમિયાન તેની હિંમત અને ઉત્તમ લડાઈ કુશળતાથી તે કોચનું દિલ જીતવામાં સક્ષમ રહે છે. લિગરને ટ્રેનિંગ દરમિયાન માત્ર એક જ ચેતવણી આપવામાં આવે છે કે તેણે પોતાનું તમામ ધ્યાન ફાઈટીંગ પર જ રાખવું જોઈએ અને છોકરીઓથી દૂર રહેવું જોઈએ. જોકે નસીબ તેને સોશિયલ મીડિયા સેલિબ્રિટી તાન્યા (અનન્યા પાંડે)ની નજીક લાવે છે. હવે લીગર તેની કારકિર્દી માટે કોને પસંદ કરે છે? 2 કલાક 20 મિનિટની વાર્તા કેવી રીતે આગળ વધે છે? આ જાણવા માટે તમારે થિયેટરમાં જવું પડશે.

ડાયરેકશન

પેન ઈન્ડિયાની તર્જ પર બનેલી આ ફિલ્મમાં તમને વધુ સાઉથ ફ્લેવર મળવાના છે. જો કે, હિન્દી પ્રેક્ષકોમાં પેન ઈન્ડિયાને સ્થિર કરવા માટે બનારસ શહેરનું નામ બળપૂર્વક દબાણ કરવામાં આવ્યું છે. જે ક્યાંયથી ખાતરીપૂર્વક લાગતું નથી. દિગ્દર્શન અને વાર્તા લેખનની દૃષ્ટિએ ફિલ્મ સરેરાશ કરતાં ખરાબ છે. દક્ષિણમાં પોતાની એક્શનથી ભરપૂર ફિલ્મો માટે જાણીતા દિગ્દર્શક પુરી જગન્નાથ પણ અહીં એ જ અંદાજમાં જોવા મળે છે. તેણે ફિલ્મમાં એક્શન સિક્વન્સને સુંદર રીતે દોર્યા છે, પરંતુ સ્ક્રિપ્ટિંગની બાબતમાં લેખક તરીકે તે નિષ્ફળ ગયા છે. વાર્તાનો પાયો એટલો નબળો છે કે આંખને આકર્ષે તેવા એક્શન સીન, વિચિત્ર લોકેશન્સ, વિજયનો ફિલ્મમાં દમદાર અભિનય પણ તેને બચાવી શકતો નથી અને થોડા સમય પછી ફિલ્મ બોરિંગ થવા લાગે છે. ફિલ્મ વાર્તાની દૃષ્ટિએ નબળી છે. પરંતુ આ ફિલ્મમાં વિજય પોતાની જૂની ભૂલને રિપીટ કરતો જોવા મળે છે. અર્જુન રેડ્ડી ફિલ્મમાં સેક્સિઝમને યોગ્ય ઠેરવનાર વિજયે અહીં પણ એ જ ભૂલ કરી છે. ઉદાહરણ તરીકે એવા ઘણા દ્રશ્યો છે જે મહિલાઓ માટે અપમાનજનક હોઈ શકે છે. એક દ્રશ્ય દરમિયાન, રોનિત રોય વિજયને ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનો અર્થ સમજાવે છે અને છોકરીઓથી દૂર રહેવાનું કહે છે. જાણે કે છોકરાઓની કારકિર્દીમાં છોકરીઓ જ અવરોધ હોય. ગર્લફ્રેન્ડને ચૂડેલનું ટેગ આપતી વખતે અન્ય એક દ્રશ્ય જ્યાં તાન્યાનો ભાઈ સ્ટેમર લિગરને તેની બહેનને આઈ લવ યુ કહેવાની શરતે લઈ જવાનું કહે છે. જાણે બહેન નહીં પણ ટ્રોફી અથવા સામગ્રી હોય. જોકે સેકન્ડ હાફ દરમિયાન કાર ચલાવતી તાન્યા દ્વારા બોલવામાં આવેલ એકપાત્રી નાટક સેક્સિઝમના ડેમેજને કંટ્રોલ કરવાનો પૂરો પ્રયાસ કરે છે. પરંતુ તેની બહુ અસર થઈ હોય તેવું લાગતું નથી. હા ક્લાઈમેક્સની પ્રથમ થોડી મિનિટો જ્યાં આંતરરાષ્ટ્રીય સ્ટાર માઈક ટાયસનની ફાઈટીંગ સિક્વન્સ છે. તે તમને સીટી વગાડવા મજબૂર કરી શકે છે. પરંતુ તમે તે થોડી મિનિટોનો આનંદ માણી શકો છો.

ટેકનિકલ

ટેકનિકલી ફિલ્મ ખૂબ જ સુંદર લાગે છે. સિનેમેટોગ્રાફર વિષ્ણુ શર્માએ પોતાનું કામ સારી રીતે કર્યું છે. મુંબઈ શહેર હોય કે લાસ વેગાસ કેમેરામાં ખૂબ જ સુંદર દેખાય છે. શૉટ દ્વારા શૉટ ફ્રેમવાળા દ્રશ્યો લાર્જર ધેન-લાઇફ ફીલ આપે છે. જુનૈદ સિદ્દીકીનું એડિટિંગ પણ અદ્ભુત હતું. આ ફિલ્મમાં ફાઈટ માસ્ટર્સના કામની પ્રશંસા કરવી જોઈએ. આખી ફિલ્મમાં એક્શન સિક્વન્સ ખૂબ જ સરળ અને મજબૂત છે. ફિલ્મમાં સુનીલ કશ્યપનો બેકગ્રાઉન્ડ સ્કોર જબરદસ્ત છે. બેકગ્રાઉન્ડ સ્કોરની મદદથી એક્ટર્સની ઈમોશન અને એક્શન વધુ પાવરફુલ લાગે છે. હા, એકંદરે મ્યુઝિકની વાત કરીએ તો સુંદર લોકેશન અને સ્ટાઇલિશ કપડાં સારા લાગે છે, તમે તેમાં એટલા ખોવાઈ જાઓ છો કે તમે ગીતને નોટિસ કરી શકતા નથી. ગીતો કંટાળાજનક લાગે છે. સંગીત કોઈપણ લાગણીને ઉત્તેજીત કરવામાં ખરાબ રીતે નિષ્ફળ ગયું છે. હિન્દી ડબિંગ વિજય પોતે કરે છે. જે મુંબઈના બનારસી છોકરા સાથે ક્યાંય મેળ ખાતું નથી.

અભિનય

વિજય દેવરાકોંડા લિગરના રોલમાં છે. તેનું પ્રદર્શન સર્વશ્રેષ્ઠ રહ્યું છે. એક્શન સીન કરતી વખતે વિજય પણ એકદમ સ્ટાઇલિશ લાગે છે. તેણે એક તોતડા છોકરાના મૂડને સુંદર રીતે કેપ્ચર કર્યું છે. આખી ફિલ્મ દરમિયાન વિજયનો અભિનય બાજી મારી ગયો છે. અનન્યા પાંડેના પાત્રની સ્ક્રિપ્ટ નબળી છે. દર્શકો સમજવામાં મૂંઝવણમાં પડી શકે છે અને અનન્યાના પાત્રનો સ્વર પકડી શકતા નથી. રામ્યા કૃષ્ણન કઠિન મા તરીકે મજબૂત છે, પરંતુ ઘણી જગ્યાએ તેના અભિવ્યક્તિઓ બાહુબલીની શિવગામીની યાદ અપાવે છે. એવું લાગી રહ્યું હતું કે બાહુબલીનું પાત્ર અહીં લાવવામાં આવ્યું છે. કોચ તરીકે રોનિત રોયનું પર્ફોર્મન્સ પરફેક્ટ રહ્યું છે, તેણે પોતાનું પાત્ર ખૂબ જ ઇમાનદારીથી જીવ્યું છે. અહીં અનન્યાના સ્ક્રીન પિતા બનેલા ચંકી પાંડે ચાહકો માટે આશ્ચર્યજનક તત્વ તરીકે કામ કરે છે. ચંકી ફિલ્મમાં ખૂબ જ હેન્ડસમ લાગી રહ્યા છે. માઈક ટાયસન આ ફિલ્મની છેલ્લી થોડી મિનિટોમાં આવે છે અને તે તમામ લાઈમલાઈટ લઈ જાય છે

શા માટે જુઓ..

કોણ એક્શન પ્રેમી આંતરરાષ્ટ્રીય કુસ્તીબાજ ધ માઈક ટાયસન સાથે ભારતીય હીરોની લડાઈને ચૂકી જવા માંગશે. એક્શન પ્રેમીઓ આ ફિલ્મને તક આપી શકે છે. હા, જો તમે વાર્તા શોધવાના હેતુથી ફિલ્મ જોવાનું મન બનાવી રહ્યા છો, તો ઘણી નિરાશા થશે. વિજય દેવેરાકોંડાના ચાહકો જેઓ લાંબા સમયથી તેના બોલિવૂડ ડેબ્યુની રાહ જોઈ રહ્યા છે. તેમણે મુલાકાત લેવી જ જોઈએ કારણ કે વિજયે અત્યંત નિષ્ઠાપૂર્વક પોતાનું કામ કર્યું છે. જો તમે વાર્તાના બોરિંગ ભાગને અવગણશો તો એકંદરે ફિલ્મ એક વાર જોવા જેવી છે.

Back to top button