ઈન્ડિયામાં YouTubeનો દબદબો, જાણો Netflix કે Amazon Primeમાં કોણ આગળ?
HD ન્યૂઝ ડેસ્ક : ભારતમાં એક નહીં પરંતુ ઘણા વીડિયો સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મ છે જે તમારા મનોરંજનનું ધ્યાન રાખે છે, પરંતુ શું તમે જાણો છો કે યુટ્યુબ, નેટફ્લિક્સ અને એમેઝોન પ્રાઇમ વીડિયોમાંથી કયું પ્લેટફોર્મ લોકોને સૌથી વધુ પસંદ આવે છે? એક રિપોર્ટ સામે આવ્યો છે જેમાં જાણવા મળ્યું છે કે લોકોને કયું પ્લેટફોર્મ જોવાનું સૌથી વધુ ગમે છે.
YouTube કે Netflix, કોણે વધુ કમાણી કરી?
હાલમાં જ એક મીડિયા રિપોર્ટમાં ખુલાસો થયો છે કે ભારતમાં કમાણીના મામલામાં YouTube સૌથી આગળ છે. YouTube પછી, Meta બીજા સ્થાને, JioStar ત્રીજા સ્થાને, Netflix ચોથા સ્થાને અને Amazon Prime Videoએ આ યાદીના છેલ્લા સ્લોટ પર પોતાનું સ્થાન બનાવ્યું છે.
ઝડપથી સમાચાર મેળવવા માટે જોઈન કરો અમારા વોટ્સઅપ ગ્રુપમાં
સબ્સ્ક્રિપ્શન-આધારિત વિડિયો ઓન ડિમાન્ડ માર્કેટ ભારતમાં ઝડપથી વિકસી રહ્યું છે, 2024માં સરેરાશ 15 મિલિયન સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ લેવામાં આવ્યા છે, જે વીડિયો સ્ટ્રીમિંગ સબ્સ્ક્રાઇબર્સની કુલ સંખ્યા 125 મિલિયન સુધી લઈ જાય છે. આગામી પાંચ વર્ષમાં એટલે કે 2029 સુધીમાં આ આંકડો બમણો થવાની ધારણા છે, એવો અંદાજ છે કે આ આંકડો 287 મિલિયનને સ્પર્શી શકે છે.
યૂનિક વિઝિટર્સના સંદર્ભમાં કોણ આગળ છે?
YouTube માત્ર પૈસા કમાવવાની બાબતમાં જ નહીં પણ યૂનિક વિઝિટર્સના મામલે પણ ટોચ પર છે. જૂન 2024માં, YouTube પાસે 462 મિલિયન, Meta પાસે 324 મિલિયન, Jio Starના 287 મિલિયન અનન્ય મુલાકાતીઓ હતા. નોંધનીય બાબત એ છે કે હાલમાં રિપોર્ટમાં નેટફ્લિક્સ અને એમેઝોન પ્રાઈમ વીડિયોના યુનિક સબસ્ક્રાઈબર્સને લઈને કોઈ માહિતી સામે આવી નથી.
સબ્સ્ક્રાઇબર્સની બાબતમાં કોણ આગળ આવ્યું?
બિઝનેસ સ્ટાન્ડર્ડના રિપોર્ટમાં યુટ્યુબ અને મેટા વિશે કોઈ માહિતી આપવામાં આવી નથી, પરંતુ જો આપણે JioStar, Netflix અને Amazon Prime Video વિશે વાત કરીએ તો, JioStarએ સબસ્ક્રાઈબર્સની બાબતમાં નેટફ્લિક્સ અને એમેઝોનને પાછળ છોડી દીધું છે.
આ પણ વાંચો : 2024ની માર્ગ દુર્ઘટનામાં કેટલા ભારતીયોએ જીવ ગુમાવ્યો? નીતિન ગડકરીએ જણાવ્યું