Ola એ પણ શરૂ કરી હોમ ડિલિવરી સર્વિસ, Swiggy અને Zepto સાથે કરશે સ્પર્ધા
નવી દિલ્હી, 24 ડિસેમ્બર : Ola હવે તમને તમારી મુસાફરી માટે માત્ર એક કેબ જ નહીં આપે પરંતુ તમારા ઘરે લોટ, મીઠું અને અન્ય કરિયાણાની વસ્તુઓની હોમ ડિલિવરી પણ આપશે અને તે પણ માત્ર 10 મિનિટમાં, હા Ola એ કરિયાણાની હોમ ડિલિવરી અને ડિલિવરી પ્રદાન કરી છે 10 મિનિટમાં અન્ય રોજિંદી વસ્તુઓ બહાર પાડવામાં આવી છે. આ સંબંધમાં માહિતી ઓલા કેબ્સના સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ પર શેર કરવામાં આવી છે.
Ola એ કરિયાણાની ડિલિવરી સેવા શરૂ કરી
ભાવિશ અગ્રવાલે તેમની કંપની Ola કેબ્સ ઓપન નેટવર્ક ફોર ડિજિટલ કોમર્સ (ONDC) પ્લેટફોર્મ દ્વારા ઝડપી ડિલિવરી માર્કેટમાં પ્રવેશ કર્યો છે. સોશિયલ મીડિયા પર ઓલા કેબ્સ એકાઉન્ટ પર Ola ગ્રોસરી સેવાની જાહેરાત કરતા કહેવામાં આવ્યું છે કે આ સેવા હવે દેશભરમાં લાઇવ છે અને વપરાશકર્તાઓ માત્ર 10 મિનિટમાં આવશ્યક વસ્તુઓની હોમ ડિલિવરી મેળવી શકે છે.
Everyday essentials and groceries at your doorstep in just 10 minutes. Ola Grocery is now live across India!
Order Now on the Ola app and enjoy:
🛒 Up to 30% Off
🛍️ Free Delivery
⚡ Instant & Scheduled Delivery pic.twitter.com/wJqjqWSiSt— Ola (@Olacabs) December 23, 2024
30% ડિસ્કાઉન્ટ અને ફ્રી હોમ ડિલિવરી
Ola દ્વારા કરવામાં આવેલી સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટમાં આ માહિતી પણ આપવામાં આવી છે કે, આ Ola ડિલિવરી સર્વિસનો ઉપયોગ કરીને ગ્રોસરી ઓર્ડર કરવા પર 30 ટકા સુધીનું ડિસ્કાઉન્ટ પણ ઉપલબ્ધ છે, જ્યારે ફ્રી હોમ ડિલિવરી સેવા પણ આપવામાં આવી છે. આ સિવાય યુઝર્સને તેમના ઓર્ડરની ડિલિવરી શેડ્યૂલ કરવાનો વિકલ્પ પણ મળશે.
સ્વિગી, ઝેપ્ટોથી ફ્લિપકાર્ટ સુધીની સ્પર્ધા
ભારતમાં ક્વિક ડિલિવરી સેક્ટરમાં એક મોટા ખેલાડીએ પ્રવેશ કર્યો છે અને હવે કેબ સર્વિસ કંપની ઓલાની એન્ટ્રી બાદ સ્પર્ધા વધુ વધશે. તમને જણાવી દઈએ કે Zepto, Blinkit, Flipkart સહિત ઘણી નાની અને મોટી કંપનીઓ દેશમાં ઝડપી હોમ ડિલિવરી સેવાઓ પૂરી પાડી રહી છે. ફ્લિપકાર્ટ આમાં સૌથી નવી ખેલાડી છે, જેના પછી હવે ઓલાએ પ્રવેશ કર્યો છે.
ભારતનું ઝડપી વાણિજ્ય બજાર
ભારતમાં ઝડપી વાણિજ્ય બજાર ઘણું વિકસ્યું છે, કોરોના સમયગાળા દરમિયાન, ઇ-કોમર્સ અને 10 મિનિટની હોમ ડિલિવરી સેવાઓ લોકપ્રિય બની છે. મોતીલાલ ઓસ્વાલના રિપોર્ટ અનુસાર, જો આપણે વર્તમાન આંકડાઓ પર નજર કરીએ તો, આ માર્કેટમાં બ્લિંકિટનો હિસ્સો સૌથી વધુ 46 ટકા છે, ત્યારબાદ ઝેપ્ટો 29 ટકા સાથે બીજા ક્રમે છે, જ્યારે સ્વિગી ઈન્સ્ટામાર્ટ માર્કેટ શેર 25 ટકા સુધી ઝડપથી વધી રહ્યો છે.
ઝડપી વાણિજ્ય પર વધતી જતી નિર્ભરતાએ ઘણા ઈ-કોમર્સ દિગ્ગજોને આ રેસમાં જોડાવાની ફરજ પાડી છે. ઈ-કોમર્સ જાયન્ટ ફ્લિપકાર્ટે ફ્લિપકાર્ટ મિનિટ્સ લોન્ચ કરી છે અને જો અહેવાલોનું માનીએ તો, વૈશ્વિક ઈ-કોમર્સ કંપની એમેઝોન પણ ભારતમાં Tez નામની પોતાની ઝડપી વાણિજ્ય સેવા શરૂ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે અને તે ડિસેમ્બર 2024ના અંત સુધીમાં લોન્ચ કરવામાં આવશે. 2025ની શરૂઆતમાં લોન્ચ થવાની ધારણા છે.
આ પણ વાંચો :- સુશાસન દિવસ : બનાસકાંઠાના થરાદ સહિત કુલ 6 નવી પેટા વિભાગીય કચેરીને મંજૂરી