શું તમે યુઝ કરો છો Facebook ? જાણો-આ ફીચર થઈ રહ્યું છે બંધ
ફેસબુકે આ લોકપ્રિય ફીચરને બંધ કરવાની જાહેરાત કરી છે અને આગામી 1 ઓક્ટોબરથી યુઝર્સ તેનો ઉપયોગ કરી શકશે નહીં. ફેસબુકે 1 ઓક્ટોબરથી તેની લાઈવ શોપિંગ સુવિધા બંધ કરવાની અને તેની મુખ્ય એપ અને ઈન્સ્ટાગ્રામ પર શોર્ટ-ફોર્મ વિડિયો પ્લેટફોર્મ રીલ્સ પર ફોકસ કરવાની જાહેરાત કરી છે. યુઝર્સ હજી પણ લાઇવ ઇવેન્ટ્સ ટેલિકાસ્ટ કરવા માટે Facebook લાઇવનો ઉપયોગ કરી શકશે, પરંતુ તેઓ તેમના Facebook લાઇવ વિડિઓઝમાં પ્રોડક્ટ પ્લેલિસ્ટ અથવા ઉત્પાદનોને ટેગ કરી શકશે નહીં.
ફેસબુકનું લાઈવ શોપિંગ ફીચર શું છે ?
ફેસબુકની લાઇવ શોપિંગ સુવિધા સર્જકોને ઉત્પાદનો વિશે પ્રસારણ અને વેચાણ કરવાની મંજૂરી આપે છે. લાઈવ ફીચર સૌ પ્રથમ થાઈલેન્ડમાં 2018માં રજૂ કરવામાં આવ્યું હતું.
કંપનીએ શું કહ્યું?
કંપનીએ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, “યુઝર્સ શોર્ટ-ફોર્મ વિડીયો જોવાનું પસંદ કરતા હોવાથી, અમે ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ પર રીલ્સ પર અમારું ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી રહ્યા છીએ.” કંપનીએ એમ પણ કહ્યું કે જો તમે વીડિયો દ્વારા લોકો સુધી પહોંચવા અને તેમની સાથે જોડાવા માંગતા હોવ તો ફેસબુક અને ઈન્સ્ટાગ્રામ પર રીલ અને રીલ જાહેરાતોનો પ્રયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરો. તમે Instagram પર રીલ્સમાં ઉત્પાદનોને પણ ટેગ કરી શકો છો. ફેસબુકે કહ્યું કે જેમની પાસે ચેકઆઉટ શોપ છે અને તેઓ ઈન્સ્ટાગ્રામ પર લાઈવ શોપિંગ ઈવેન્ટ હોસ્ટ કરવા માગે છે, તેઓ આમ કરી શકે છે. કંપનીએ કહ્યું કે જો તમે પહેલાનો લાઈવ વીડિયો સેવ કરવા ઈચ્છો છો, તો તમે તમારો વીડિયો તમારા પેજ અથવા ક્રિએટર સ્ટુડિયોમાં ડાઉનલોડ કરી શકો છો.
Metaનું ધ્યાન હવે રીલ્સ પર
Meta એ તેના કોમ્પીટીટર TikTok શોર્ટ-વિડિયો મેકિંગ પ્લેટફોર્મ રીલ્સ પર જાહેરાતોથી 1 બિલિયન ડોલરનો વાર્ષિક રેવન્યુ રન રેટ વટાવી દીધો છે અને રીલ્સ હવે લોન્ચ થયા પછી તે જ સમયે Facebook/Instagram સ્ટોરીઝ કરતાં વધુ રેવન્યુ રન રેટ ધરાવે છે. તેના બીજા ક્વાર્ટરની કમાણી કોલ દરમિયાન, મેટાએ જાહેરાત કરી કે લોકો રીલ્સ પર 30 ટકા વધુ સમય વિતાવે છે.