ફેસબુકનું આ ફીચર હંમેશા માટે થઈ રહ્યું છે બંધ, યુઝર્સ આ કામ નહીં કરી શકે
ફેસબુક યુઝર્સ માટે ખરાબ સમાચાર છે કારણ કે કંપની એક ફીચર હંમેશા માટે બંધ કરી રહી છે. ફેસબુક યુઝર્સ હવે પ્લેટફોર્મ પર લાઈવ શોપિંગ ઈવેન્ટ્સ હોસ્ટ કરી શકશે નહીં. ફેસબુક લાઇવ શોપિંગ સુવિધા 1 ઓક્ટોબર, 2022 ના રોજ કાયમ માટે સમાપ્ત થશે. કંપનીએ એક બ્લોગ પોસ્ટ દ્વારા જાહેરાત કરી છે કે યુઝર્સ તમારા Facebook લાઈવ વીડિયોમાં પ્રોડક્ટ પ્લેલિસ્ટ અથવા ટેગ પ્રોડક્ટ્સ બનાવી શકશે નહીં. હવે તમે વિચારતા હશો કે કંપનીએ આ નિર્ણય કેમ લીધો? હકીકતમાં, ફેસબુક કહે છે કે તે રીલ્સ પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માંગે છે અને તેથી તેણે લાઇવ શોપિંગ ઇવેન્ટ ફીચરને બંધ કરવાનો નિર્ણય કર્યો છે.
કંપનીએ યુઝર્સને આ સલાહ આપી છે
“જેમ જેમ ઉપભોક્તાઓની જોવાની વર્તણૂક શોર્ટ-ફોર્મ વિડિયો તરફ શિફ્ટ થાય છે, અમે અમારું ધ્યાન મેટાના શોર્ટ-ફોર્મ વિડિયો પ્રોડક્ટ, ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ પર રીલ્સ પર ફેરવી રહ્યા છીએ,” ફેસબુકે તેના બ્લોગ પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું. “જો તમે વીડિયો દ્વારા લોકો સુધી પહોંચવા અને તેમની સાથે જોડાવા માંગતા હોવ, તો Facebook અને Instagram પર રીલ્સ અને રીલ્સ જાહેરાતો સાથે પ્રયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરો. તમે ઊંડા શોધ અને દૃશ્યોને સક્ષમ કરવા માટે Instagram પર રીલ્સમાં ઉત્પાદનોને ટેગ કરી શકો છો. જો તમારી પાસે ચેકઆઉટ સાથેની દુકાન છે અને તમે ઇચ્છો છો. ઇન્સ્ટાગ્રામ પર લાઇવ શોપિંગ ઇવેન્ટ હોસ્ટ કરો, તમે ઇન્સ્ટાગ્રામ પર લાઇવ શોપિંગ સેટ કરી શકો છો.”
આ પણ વાંચો: https://humdekhenge.in/iqoo-9t-launched-in-indian-smartphone-market-check-out-its-powerful-features/iQOO 9T ભારતીય સ્માર્ટફોન માર્કેટમાં લૉન્ચ, શું છે તેના દમદાર ફીચર્સ જુઓ
ફીચર 2018માં લોન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું
Facebook પર લાઈવસ્ટ્રીમ શોપિંગ ફીચર સૌ પ્રથમ થાઈલેન્ડમાં 2018માં રજૂ કરવામાં આવ્યું હતું. બે વર્ષ પછી, તે 2020 માં વધુ વપરાશકર્તાઓ માટે જાહેરમાં રજૂ કરવામાં આવ્યું હતું. આ સુવિધાનો હેતુ પ્રેક્ષકો સાથે જોડાઈને અને નવા સંભવિત ગ્રાહકોને પ્રાપ્ત કરતી વખતે સર્જકો અને બ્રાન્ડ્સને વસ્તુઓ વેચવા માટે એક ઇન્ટરેક્ટિવ સાધન પ્રદાન કરવાનો હતો. કંપની લોન્ચ થયા બાદથી નવા ફીચર્સનું ટેસ્ટિંગ કરી રહી છે. નવેમ્બર 2021માં ફેસબુકે ‘લાઇવ શોપિંગ ફોર ક્રિએટર્સ’નું પરીક્ષણ કર્યું. તેણે ગયા વર્ષે ‘લાઈવ શોપિંગ ફ્રાઈડેસ’ પણ રજૂ કર્યું હતું, જેથી આ સુવિધાને અજમાવવા માટે મોટી બ્રાન્ડ્સને પ્રોત્સાહન મળે. ફેસબુક ઉપરાંત, ટીકટોક એ પણ લાઈવ ઈ-કોમર્સ ટૂલ ‘ટિકટોક શોપ’ને વિસ્તૃત કરવાની તેની યોજના પડતી હોવાની અફવા છે. આ ફીચર ગયા વર્ષે યુકેમાં યુઝર્સ માટે રોલઆઉટ કરવામાં આવ્યું હતું. આ પ્રભાવકોને QVC-શૈલી લાઇવસ્ટ્રીમ દ્વારા ઉત્પાદનો વેચવાની મંજૂરી આપે છે.