ટોપ ન્યૂઝટ્રાવેલટ્રેન્ડિંગનેશનલબિઝનેસ

એર ઇન્ડિયાને DGCA તરફથી મળી આ છૂટ, એરલાઇન ફ્લાઇટની અંદર કરી શકશે ફેરફાર

નવી દિલ્હી, 28 ઓક્ટોબર : ટાટા ગ્રૂપની આગેવાની હેઠળની એર ઈન્ડિયાએ એરક્રાફ્ટના ઈન્ટિરિયર્સમાં પોતાના સુધારો તેમજ ફેરફારો કરવા માટે ઉડ્ડયન નિયમનકાર DGCA પાસેથી મંજૂરી મેળવી છે. એરલાઇન તેના કાફલામાં સુધારો કરવા અને કામગીરીના વિસ્તરણ પર કામ કરી રહી છે. પીટીઆઈના સમાચાર અનુસાર, એરલાઈને તેના ફ્લીટમાં એરક્રાફ્ટના ઈન્ટિરિયરને સુધારવા માટે ટાટા ટેક્નોલોજીસ સાથે સહયોગ કર્યો છે. એર ઈન્ડિયાએ સોમવારે એક નિવેદનમાં આ જાણકારી આપી.

DGCA પાસેથી ડિઝાઈન ઓર્ગેનાઈઝેશન એપ્રુવલ મેળવનાર એર ઈન્ડિયા પ્રથમ એરલાઈન

સમાચાર અનુસાર, એર ઈન્ડિયાનું કહેવું છે કે એર ઈન્ડિયા એવી પ્રથમ ભારતીય એરલાઈન છે જેણે ડીજીસીએ પાસેથી ડિઝાઈન ઓર્ગેનાઈઝેશન એપ્રુવલ મેળવ્યું છે, જે અમને એરક્રાફ્ટના ઈન્ટિરિયરને ઈન-હાઉસમાં મોડિફાઈ કરવાની મંજૂરી આપે છે. ટાટા ટેક્નોલોજી સાથેની ભાગીદારીમાં આ પહેલ, એર ઈન્ડિયા વિશ્વ કક્ષાની એરલાઈન બનવાના તેના પ્રયાસમાં આત્મનિર્ભર બનવા માટેનું એક બીજું સીમાચિહ્નરૂપ છે.

એસોસિએશને એર ઈન્ડિયાના વડા કેમ્પબેલ વિલ્સનને લખ્યો પત્ર

ઓલ ઈન્ડિયા કેબિન ક્રૂ એસોસિએશન (AICCA) એ એર ઈન્ડિયાની ક્રૂ સભ્યોના એક વર્ગ માટે રૂમ શેર કરવાની નીતિને ગેરકાયદેસર અને ગેરકાનૂની ગણાવી છે. ICCAએ શ્રમ મંત્રાલયને આ મામલે હસ્તક્ષેપ કરવા વિનંતી કરી છે અને તેને આ હિલચાલ રોકવા વિનંતી કરી છે. એસોસિએશન અગાઉના કરારો અને ટ્રિબ્યુનલના નિર્ણયો મુજબ પાઇલોટ્સ માટે રહેઠાણ નીતિને અનુરૂપ હોટલ આવાસ અને રહેવાની શરતોની માંગ કરી રહી છે. એસોસિએશને એર ઈન્ડિયાના વડા કેમ્પબેલ વિલ્સનને પણ પત્ર લખીને હાલની યથાસ્થિતિનું ઉલ્લંઘન ન કરવા અને ઔદ્યોગિક ટ્રિબ્યુનલની પવિત્રતા અને આ મુદ્દે પેન્ડિંગ ઔદ્યોગિક વિવાદને ધ્યાનમાં રાખવા વિનંતી કરી છે.

એરબસે વધુ 85 પ્લેનનો આપ્યો છે ઓર્ડર

એર ઈન્ડિયાએ આ મહિને એરબસ પાસેથી વધુ 85 એરક્રાફ્ટનો ઓર્ડર આપ્યો છે, જેમાં 10 A350 એરક્રાફ્ટનો સમાવેશ થાય છે. એરબસ દ્વારા ઓર્ડર કરાયેલા 85 એરક્રાફ્ટમાંથી 75 નેરો-બોડી A320 શ્રેણીના એરક્રાફ્ટ અને 10 વાઈડ-બોડી A350 એરક્રાફ્ટ છે. યુરોપિયન એરક્રાફ્ટ ઉત્પાદક એરબસે કહ્યું હતું કે તેને આ વર્ષે સપ્ટેમ્બર સુધીમાં 667 એરક્રાફ્ટનો ઓર્ડર મળ્યો છે.

આ પણ વાંચો : હૈદરાબાદમાં કલમ 144 લાગુ, એક મહિના માટે વિરોધ પ્રદર્શન પર પ્રતિબંધ; જાણો શું છે કારણ?

Back to top button