મહિન્દ્રાની આ સસ્તી SUV લૉન્ચ થતાં જ વેચાણમાં તડાકો, ગ્રાહકો કેમ ખુશ છે?
નવી દિલ્હી, ૯ સપ્ટેમ્બર, છેલ્લા કેટલાક વર્ષોથી ભારતીય ગ્રાહકોમાં SUV સેગમેન્ટની માંગમાં જબરદસ્ત વધારો થયો છે. આનો અંદાજ એ હકીકત પરથી લગાવી શકાય છે કે વર્ષ 2024ના પ્રથમ છ મહિનામાં કુલ કારના વેચાણમાં માત્ર SUV સેગમેન્ટનો હિસ્સો 52% રહ્યો છે. આ ક્રમમાં, સ્થાનિક કાર ઉત્પાદક મહિન્દ્રાએ તેની લોકપ્રિય કોમ્પેક્ટ SUV XUV 300 નું અપડેટેડ વર્ઝન એપ્રિલના અંતમાં બજારમાં લોન્ચ કર્યું. આ SUVનું નામ બદલીને મહિન્દ્રા XUV 3X0 રાખવામાં આવ્યું હતું અને બુકિંગ શરૂ થયાના અડધા કલાકમાં 50,000 થી વધુ ઓર્ડર પ્રાપ્ત થયા હતા.
મહિન્દ્રાની XUV 3 આ દર્શાવે છે કે સ્વદેશી કંપની મહિન્દ્રા એન્ડ મહિન્દ્રા ધીમે ધીમે સબ-4 મીટર કોમ્પેક્ટ એસયુવી સેગમેન્ટમાં પ્રવેશ કરી રહી છે. ગયા ઓગસ્ટમાં આ સ્થાનિક કંપનીએ કુલ 43,277 કાર વેચી હતી. SUV, જે 16% ની વાર્ષિક વૃદ્ધિ છે. મહિન્દ્રાની સ્કોર્પિયો સિરીઝ આ વર્ષે બેસ્ટ સેલર છે અને ઓગસ્ટમાં પણ સ્કોર્પિયોએ ધ્વજ લગાવ્યો છે. મહિન્દ્રા XUV 3X0 ના પેટ્રોલ વેરિઅન્ટ માટે લગભગ 70 ટકા ઓર્ડર મળ્યા હતા. તે જ સમયે, જો આપણે છેલ્લા મહિનામાં એટલે કે ઓગસ્ટ 2024 માં વેચાણ વિશે વાત કરીએ, તો તેને 9,000 નવા ગ્રાહકો મળ્યા. જ્યારે બરાબર 1 વર્ષ પહેલા એટલે કે ઓગસ્ટ 2023માં 4,993 લોકોએ તેને ખરીદી હતી. આ સમયગાળા દરમિયાન વાર્ષિક ધોરણે Mahindra XUV 3X0 ના વેચાણમાં 80.29 ટકાનો વધારો નોંધવામાં આવ્યો હતો.
કારમાં છે 6 એરબેગ્સ
બીજી તરફ, ફિચર્સ તરીકે, કારના ઇન્ટિરિયરમાં 10.25-ઇંચ ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ, 10.25-ઇંચ ડિજિટલ ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટર, ક્રૂઝ કંટ્રોલ, વાયરલેસ ફોન ચાર્જિંગ, કનેક્ટેડ કાર ટેક્નોલોજી અને પેનોરેમિક સનરૂફ જેવી સુવિધાઓ છે. આ સિવાય સુરક્ષા માટે કારમાં સ્ટાન્ડર્ડ 6-એરબેગ્સ, ઈલેક્ટ્રોનિક સ્ટેબિલિટી કંટ્રોલ, ટાયર પ્રેશર મોનિટરિંગ સિસ્ટમ, ADAS ટેક્નોલોજી સાથે 360-ડિગ્રી કેમેરા પણ છે. SUVની પ્રારંભિક એક્સ-શોરૂમ કિંમત ટોચના મોડલ માટે રૂ. 7.49 લાખથી રૂ. 15.49 લાખ સુધીની છે. મહિન્દ્રા XUV 3X0માં 1.2-લિટર પેટ્રોલ એન્જિન છે જે 110bhpનો મહત્તમ પાવર અને 200Nmનો પીક ટોર્ક જનરેટ કરવામાં સક્ષમ છે. જ્યારે 1.5-લિટર ડીઝલ એન્જિન 117bhpનો મહત્તમ પાવર અને 300Nmનો પીક ટોર્ક જનરેટ કરી શકે છે.
મહિન્દ્રા એન્ડ મહિન્દ્રા ભારતીય બજારમાં સ્કોર્પિયો શ્રેણીની બે શક્તિશાળી SUV વેચે છે, જેમાં સ્કોર્પિયો-એન અને સ્કોર્પિયો ક્લાસિક જેવા બે મોડલ છે. આ બે મોડલના કુલ 13,787 યુનિટ ગયા ઓગસ્ટમાં વેચાયા હતા, જે 39 ટકાનો વાર્ષિક વધારો છે. મહિન્દ્રા એન્ડ મહિન્દ્રાની ગયા મહિને બીજી સૌથી વધુ વેચાતી કાર XUV700 હતી, જેને 9,007 ગ્રાહકોએ ખરીદી હતી અને આ વાર્ષિક ધોરણે 38 ટકાની વૃદ્ધિ દર્શાવે છે.
આ પણ વાંચો…કેવી રીતે આઇફોન 16 આઇફોન 15થી હશે અલગ? ડિઝાઇનથી લઈને કેમેરા સુધી થશે ફેરફારો