માઈક્રોસોફ્ટ ઈમ્પેક્ટ: ઈન્ડિગોની 200 ફ્લાઈટ્સ રદ થઈ, રિફંડ મળશે કે રિ-બુકિંગ?
- એરલાઇન ઇન્ડિગોએ 200 ફ્લાઇટ્સ કેન્સલ કરી છે અને તમામ ફ્લાઇટ્સનું લિસ્ટ શેર કર્યું છે
દિલ્હી, 19 જુલાઈ: માઈક્રોસોફ્ટ સર્વરમાં ટેકનિકલ ખામીને કારણે અનેક પ્રકારની સેવાઓ પ્રભાવિત થઈ છે, પરંતુ એરલાઈન્સને સૌથી વધુ અસર થઈ છે. સર્વર બંધ થવાના કારણે મુસાફરોને ચેક ઇન અને ચેક આઉટ કરવામાં મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. આ સિવાય ફ્લાઈટના સંચાલનમાં પણ સમસ્યાઓ ઉભી થઈ હતી. ભારતમાં પણ તમામ એરપોર્ટ પર મુસાફરોને મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. આ સિવાય એરલાઈન્સને પણ મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો હતો અને ઘણી ફ્લાઈટ્સ રદ કરવામાં આવી હતી. ઘણા મુસાફરોને તેમની ફ્લાઇટ રદ કરવામાં આવી હોવાની માહિતી પણ મળી ન હતી. એરપોર્ટ પહોંચ્યા બાદ તેમને નિરાશ થઈને પરત ફરવું પડ્યું હતું. આ દરમિયાન ભારતીય એરલાઇન ઇન્ડિગોએ 200 ફ્લાઇટ્સ રદ કરી છે અને તમામ ફ્લાઇટ્સનું લિસ્ટ શેર કર્યું છે.
ઈન્ડિગોએ શું કહ્યું?
ઈન્ડિગોએ તેના ગ્રાહકોને માહિતી આપતાં કહ્યું કે માઇક્રોસોફ્ટના સર્વરમાં ખામી તેમના નિયંત્રણમાં નથી. જોકે આ કારણે તેમણે ઘણી ફ્લાઈટ્સ કેન્સલ કરવી પડી હતી. હાલમાં, રિફંડ અથવા ફ્લાઇટનું પુનઃબુકિંગનો વિકલ્પ ઉપલબ્ધ નથી. કંપનીએ સ્પષ્ટ કર્યું છે કે, ‘માઈક્રોસોફ્ટ સર્વરની સમસ્યા ઉકેલાયા બાદ જ મુસાફરોને રિફંડ અને રિ-બુકિંગનો વિકલ્પ મળશે.’
Flights are cancelled due to the cascading effect of the worldwide travel system outage, beyond our control. The option to rebook/claim a refund is temporarily unavailable. To check the cancelled flights, visit https://t.co/D1sAKR5Hhl. We truly appreciate your patience & support.
— IndiGo (@IndiGo6E) July 19, 2024
ઈન્ડિગોએ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ X પર લખ્યું છે કે, “વિશ્વભરની મુસાફરી પ્રણાલીઓમાં વિક્ષેપને કારણે ફ્લાઇટ્સ રદ કરવામાં આવી છે, જે અમારા નિયંત્રણની બહાર છે. રિબુકિંગ કે રિફંડનો દાવો કરવાનો વિકલ્પ અસ્થાયી રૂપે અનુપલબ્ધ છે. રદ થયેલી ફ્લાઇટ્સ તપાસવા માટે કૃપા કરીને આ લિંક પર ક્લિક કરો. અમે તમારી ધીરજ અને સમર્થનની ખરેખર પ્રશંસા કરીએ છીએ. “
Hi, we’re facing a network-wide issue with Microsoft Azure, causing delays at airports. Check-ins may be slower and queues longer. Our Digital team is working with Microsoft to resolve this swiftly. For assistance, please reach out to our on-ground team. Thanks for your patience.
— IndiGo (@IndiGo6E) July 19, 2024
કંપનીની બીજી પોસ્ટમાં લખ્યું છે કે, “અમે Microsoft Azure સાથે નેટવર્ક-વ્યાપી સમસ્યા અનુભવી રહ્યા છીએ, જેના કારણે એરપોર્ટ પર વિલંબ થઈ રહ્યો છે. ચેક-ઈન ધીમું થઈ શકે છે અને કતાર લાંબી હોઈ શકે છે. અમારી ડિજિટલ ટીમ આને ઉકેલવા માટે Microsoft સાથે કામ કરી રહી છે. ઝડપથી સહાય માટે, કૃપા કરીને અમારી ઓન-ગ્રાઉન્ડ ટીમનો સંપર્ક કરો. ધૈર્ય રાખવા બદલ આભાર.”
આ પણ વાંચો: માઇક્રોસોફ્ટ ક્રેશ થતાં બ્રિટન સૌથી વધુ પ્રભાવિતઃ બેંકો, વિમાન સેવા, ટીવી બધું ઠપ