Zomatoને 133 રૂપિયાના મોમોસ 60 હજારમાં પડ્યા, જાણો કેમ?
- કર્ણાટકની એક મહિલાને 133.25 રૂપિયાના મોમોસની ડિલિવરી ન કરવા બદલ ઝોમેટોને 60,000 રૂપિયા ચૂકવવાનો વારો આવ્યો છે, જાણો શું છે સમગ્ર ઘટના
કર્ણાટક, 12 જુલાઈ: કર્ણાટકની એક ગ્રાહક અદાલતે ઝોમેટોને ધારવાડની એક મહિલાને ગયા વર્ષે ઓનલાઈન ઓર્ડર કરેલા મોમોસની ડિલિવરી ન કરવા બદલ રૂ. 60,000 ચૂકવવાનો આદેશ આપ્યો છે. ધારવાડમાં જિલ્લા ગ્રાહક તકરાર નિવારણ પંચે 3 જુલાઈએ આ આદેશ આપ્યો છે. આદેશમાં કમિશનના પ્રમુખ ઇશપ્પા કે ભુટ્ટે Zomatoને શીતલને થયેલી અસુવિધા અને માનસિક વેદના માટે વળતર તરીકે રૂ. 50,000 અને કેસના ખર્ચ પેટે રૂ. 10,000 ચૂકવવાનો આદેશ આપ્યો છે.
શું છે સમગ્ર ઘટના?
વાસ્તવમાં આ બનાવ ગયા વર્ષે બન્યો હતો. શીતલ નામની મહિલાએ 31 ઓગસ્ટ, 2023ના રોજ Zomato દ્વારા મોમોસનો ઓર્ડર આપ્યો હતો અને Google Pay દ્વારા 133.25 રૂપિયા પણ ચૂકવ્યા હતા. ઓર્ડર આપ્યાના લગભગ 15 મિનિટ પછી, તેમને એક સંદેશ મળ્યો જેમાં તેમને જાણ કરવામાં આવી હતી કે તેમનો ઓર્ડર પહોંચાડવામાં આવ્યો છે. જો કે, તેને ન તો ઓર્ડર મળ્યો કે ન તો કોઈ ડિલિવરી એજન્ટ તેના ઘરે આવ્યો. જ્યારે તેણે રેસ્ટોરન્ટને પૂછ્યું તો તેને કહેવામાં આવ્યું કે ડિલિવરી એજન્ટે તેમની પાસેથી ઓર્ડર લીધો હતો. તેમણે વેબસાઇટ દ્વારા ડિલિવરી એજન્ટ વિશે પૂછપરછ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો, પરંતુ એજન્ટે જવાબ આપ્યો ન હતો.
નોટિસના જવાબમાં ઝોમેટોના વકીલોએ આરોપ નકાર્યો
ત્યારબાદ શીતલે ઈમેલ દ્વારા Zomato ને ફરિયાદ કરી અને તેને જવાબ માટે 72 કલાક રાહ જોવાનું કહેતો સંદેશ મળ્યો. Zomato તરફથી કોઈ પ્રતિસાદ ન મળ્યા પછી શીતલે 13 સપ્ટેમ્બર, 2023 ના રોજ ફૂડ ડિલિવરી પ્લેટફોર્મને કાનૂની નોટિસ મોકલી. પરંતુ નોટિસના જવાબમાં ઝોમેટોના વકીલોએ આરોપોને નકારી કાઢ્યા અને મહિલાને જૂઠી પણ ગણાવી હતી.
મહિલાએ રિફંડના પુરાવા કોર્ટમાં રજૂ કર્યા અને કેસમાં મેળવી જીત
જો કે, જ્યારે મહિલાએ કોર્ટમાં પુરાવા રજૂ કર્યા, ત્યારે સાબિત થયું કે Zomatoએ મહિલાની ફરિયાદનો જવાબ આપવા માટે 72 કલાકનો સમય માંગ્યો હતો. પરંતુ આ પછી તેમણે મહિલાને કોઈ જવાબ આપ્યો ન હતો. તેથી કંપની શું કહી રહી છે તેના પર વિશ્વાસ કરવો મુશ્કેલ હતો. આ પછી આ વર્ષે 18 મેના રોજ શીતલે કહ્યું કે તેણીને 2 મેના રોજ Zomato દ્વારા 133.25 રૂપિયા રિફંડ કરવામાં આવ્યા હતા. પંચે કહ્યું કે આ દર્શાવે છે કે ઝોમેટોએ ભૂલ કરી છે અને તેના કારણે મહિલાને ઘણી સમસ્યાઓ અને માનસિક ત્રાસ સહન કરવો પડ્યો છે. કમિશને કહ્યું, “ઝોમેટો ગ્રાહકો દ્વારા આપવામાં આવેલા ઓનલાઈન ઓર્ડર ડિલિવર કરવાના વ્યવસાયમાં છે. પૈસા મળ્યા છતાં, Zomatoએ ફરિયાદીને સામાન પહોંચાડ્યો ન હતો. કેસના આ તથ્યોને ધ્યાનમાં લીધા પછી, અમારો અભિપ્રાય છે કે ફરિયાદીના દાવા સાચા છે અને Zomatoએ ચુકવણી કરવી પડશે.”
આ પણ વાંચો: ગાંધીનગર GIFT સિટીમાં ડૉલર – પાઉન્ડમાં બેંક ખાતું ખોલાવી શકાશેઃ RBIએ આપી મંજૂરી