ટ્રેન્ડિંગબિઝનેસ

Amazon-Flipkart જેવી કંપનીઓએ જલ્દી જ પ્રોડક્ટના ફેક રિવ્યુ દૂર કરવા પડશે, નહિ તો.. 

Text To Speech

નવી દિલ્હી, ૧૬ મે : ઓનલાઈન શોપિંગમાં તમે પણ પ્રોડક્ટ રિવ્યુ વાંચ્યા બાદ જ ખરીદવી કે નહિ તે અંગે નિર્ણય કરતાં હોવ છો. શું તમે ક્યારેય વિચાર્યું છે કે તમે જે સમીક્ષા વાંચી રહ્યા છો તે નકલી છે કે કેમ? હા, Amazon-Flipkart અને Myntra જેવી ઘણી ઈ-કોમર્સ કંપનીઓએ ટૂંક સમયમાં તેમની વેબસાઈટ અથવા પોર્ટલ પરથી નકલી પ્રોડક્ટ રિવ્યૂ દૂર કરવા પડશે. ગ્રાહકો તરફથી આર્થિક નુકસાન અને માનસિક સતામણી અંગેની ફરિયાદો મળ્યા બાદ સરકારે હવે કડક પગલાં લેવાનો નિર્ણય કર્યો છે.

રિવ્યુમાં ફેરફાર કરવાનો કોઈ વિકલ્પ રહેશે નહીં

સમાચાર અનુસાર, આ ઈ-કોમર્સ કંપનીઓ અથવા માર્કેટપ્લેસને આવનારા સમયમાં ગ્રાહક સમીક્ષાઓ સંપાદિત કરવાનો વિકલ્પ મળશે નહીં. કંપનીઓને સૂચના આપવામાં આવી રહી છે કે કોઈ પણ સંજોગોમાં, પોર્ટલ પર ઉત્પાદન સંબંધિત ઓરીજનલ સામગ્રી અથવા સમીક્ષાઓ હોવી જોઈએ. એક સરકારી અધિકારીએ કહ્યું છે કે ઓનલાઈન કંપનીઓને ગ્રાહકો દ્વારા લખવામાં આવેલી નેગેટિવ રિવ્યૂને બ્લોક કરવા પર પ્રતિબંધ મૂકવામાં આવશે.

ગુણવત્તા નિયંત્રણ ઓર્ડર દરખાસ્ત

ઉપભોક્તા બાબતોના સચિવ નિધિ ખરેએ જણાવ્યું હતું કે ગ્રાહક બાબતોના પ્રધાને ક્વોલિટી કંટ્રોલ ઓર્ડરનો પ્રસ્તાવ મૂક્યો છે, જેથી આવી નકલી સમીક્ષાઓ પર પ્રતિબંધ મૂકી શકાય. તેમણે કહ્યું કે આ ફેરફાર ઈ-કોમર્સ કંપનીઓને ગ્રાહકોની અસલી સમસ્યાઓને સમજવાની તક આપશે અને નકારાત્મક પ્રતિભાવોથી પણ રાહત આપશે. ખરેએ કહ્યું કે કંપનીઓએ સરકારના નવા નિયમોમાંથી પસાર થવું પડશે. આનો ભંગ કરનાર કંપનીઓ સામે કાર્યવાહી કરવામાં આવશે.

પોર્ટલ પરથી ઘણી પ્રોડક્ટ્સ હટાવવાની જરૂર છે

ક્વોલિટી કંટ્રોલ ઓર્ડર BISમાંથી પસાર થશે, તે સ્વાભાવિક છે કે પોર્ટલમાંથી ઘણી પ્રોડક્ટ્સ દૂર કરવાની જરૂર પડી શકે છે. ખરેએ તાજેતરમાં કહ્યું હતું કે ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ પર ઉત્પાદનો અને સેવાઓની નકલી સમીક્ષાઓ હજી પણ સામે આવી રહી છે. વ્યક્તિગત રીતે ઉત્પાદનોનું નિરીક્ષણ કરવાની કોઈ તક ન હોવાને કારણે, ગ્રાહકો ખરીદી કરતી વખતે ઓનલાઈન સમીક્ષાઓ પર ખૂબ આધાર રાખે છે, એમ તેમણે જણાવ્યું હતું. ભ્રામક સમીક્ષાઓ અને રેટિંગ્સ તેમને ખોટી માહિતીના આધારે સામાન અથવા સેવાઓ ખરીદવા તરફ દોરી શકે છે.

આ પણ વાંચો : ”જો સ્વાતિ માલીવાલ ઈચ્છે તો હું તેમની સાથે ઊભી છું…’: પ્રિયંકા ગાંધી

Back to top button