બિઝનેસસાયન્સ એન્ડ ટેકનોલોજી

ટ્વીટર ડાયરેક્ટ મેસેજ મોકલવા પર પણ લિમિટ લગાવવા જઈ રહ્યું છે, જાણો શું છે કંપનીનું પ્લાનિંગ

ટ્વિટર ડાયરેક્ટ મેસેજ લિમિટ ટ્વિટર ટૂંક સમયમાં તેના પ્લેટફોર્મ પર ડાયરેક્ટ મેસેજ મોકલવા પર મર્યાદા મૂકવા જઈ રહ્યું છે. કંપનીએ તેના ઓફિશિયલ એકાઉન્ટ પરથી ટ્વીટ કરીને જાણકારી આપી છે કે તે સ્પામ મેસેજને રોકવા માટે અનવેરિફાઇડ યુઝર્સને ડાયરેક્ટ મેસેજ મોકલવાની દૈનિક મર્યાદા નક્કી કરવા જઈ રહી છે. અગાઉ, કંપનીએ ટ્વિટ જોવાની મર્યાદા પણ નક્કી કરી છે.

ટ્વિટરે આ મહિનાની શરૂઆતમાં ટ્વીટ જોવાની મર્યાદા નક્કી કરીને ઘણી હેડલાઈન્સ બનાવી હતી. હવે ટ્વિટરે જાહેરાત કરી છે કે તે તેના પ્લેટફોર્મ પર ડાયરેક્ટ મેસેજ (DM) મોકલવા પર મર્યાદા લાદવાની તૈયારી કરી રહ્યું છે. જો કે, હાલમાં આ મર્યાદા અનવેરિફાઈડ એકાઉન્ટ્સ માટે લાદવામાં આવશે. હાલમાં, કંપનીએ DM લિમિટની સંખ્યા વિશે માહિતી આપી નથી.

આ પણ વાંચો: Motorola Razr 40 Ultra આ ટેસ્ટ પાસ ન કરી શક્યો, કિંમત 89,999 રૂપિયા

જ્યારથી એલોન મસ્કે ટ્વિટરનો હવાલો સંભાળ્યો છે, ત્યારથી તેઓ માઇક્રો-બ્લોગિંગ પ્લેટફોર્મ પર સતત ફેરફારો કરી રહ્યા છે. આ પહેલીવાર નથી જ્યારે તે અનવેરિફાઇડ એકાઉન્ટ્સમાંથી આવશ્યક સુવિધાઓ દૂર કરી રહ્યો છે. અગાઉ, તેઓએ વણચકાસાયેલ વપરાશકર્તાઓ માટે SMS આધારિત ટુ-ફેક્ટર એકાઉન્ટ અધિકૃતતા અને મીડિયા સ્ટુડિયો સુવિધાને અક્ષમ કરી દીધી હતી. આ ફીચર હવે માત્ર ટ્વિટર બ્લુ યુઝર્સ માટે જ ઉપલબ્ધ છે .

ટ્વિટરે એક પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું કે, “અમે ડાયરેક્ટ મેસેજીસમાં સ્પામ ઘટાડવાના અમારા પ્રયાસમાં ટૂંક સમયમાં કેટલાક ફેરફારો લાગુ કરીશું. ટૂંક સમયમાં વણચકાસાયેલ એકાઉન્ટ્સ માટે ડીએમ મોકલવા પર મર્યાદા લાદવામાં આવશે. Twitter પર વધુ DM મોકલવા માટે, વપરાશકર્તાઓએ બ્લુ સબસ્ક્રિપ્શન ખરીદવું પડશે. આ ટ્વીટમાં તેણે બ્લુ સબસ્ક્રિપ્શનની લિંક પણ આપી છે.

  • ટ્વિટરે હજુ સુધી સ્પષ્ટ કર્યું નથી કે “કેટલાક ફેરફારો” દ્વારા તેનો અર્થ શું છે. એક વાત સ્પષ્ટ છે કે તે ઈચ્છે છે કે યુઝર્સ વધુ ને વધુ ટ્વિટર બ્લુ સબસ્ક્રિપ્શન ખરીદે.

ટ્વિટર બ્લુના ફાયદા:

  • જ્યારે ગ્રાહકો ટ્વિટર બ્લુ સબ્સ્ક્રિપ્શન ખરીદે છે ત્યારે તેમને “બ્લુ ટિક” મળે છે.
  • યુઝર્સને 25,000 કેરેક્ટર લાંબી ટ્વિટ કરવાની સુવિધા મળે છે.
  • 2 કલાક સુધી 1080p વિડિયો પોસ્ટ કરી શકે છે.
  • ટ્વિટની શ્રેષ્ઠ રીચ મળશે
  • લગભગ 50 ટકા ઓછી જાહેરાત

ટ્વિટર પરથી કમાણી:

ટ્વિટરે ટૂંક સમયમાં જ તેના પ્લેટફોર્મ પર યુઝર્સ માટે એડ રેવન્યુ શેર ફીચર પણ લોન્ચ કર્યું છે. આ ફીચરની મદદથી ટ્વિટર બ્લુ સબસ્ક્રિપ્શન ધરાવતા યુઝર્સ આ પ્લેટફોર્મ પરથી કમાણી કરી શકશે. આ માટે યુઝર્સની પાસે સ્ટ્રાઈપ એકાઉન્ટ હોવું જરૂરી છે. છેલ્લા ત્રણ મહિનામાં વેરિફાઈડ યુઝરની પોસ્ટ પર ઓછામાં ઓછી 50 લાખ ઈમ્પ્રેશન હોવી જરૂરી છે.

આ પણ વાંચો: G20 સમિટ માટે પ્રગતિ મેદાનમાં ITPO સંકુલ તૈયાર, 26 જુલાઈએ PM મોદીના હસ્તે ઉદ્ઘાટન, જુઓ અંદરની તસવીરો

Back to top button